พยานปากเอกโผล่ คดีฆ่าสาวพัทยา คาดแฟนฝรั่งหึงโหด

พยานปากเอกโผล่ คดีฆ่าสาวพัทยา คาดแฟนฝรั่งหึงโหด

พยานปากเอกโผล่ คดีฆ่าสาวพัทยา คาดแฟนฝรั่งหึงโหด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความคืบหน้ากรณีพบศพหญิงนิรนาม ถูกฆ่ายัดศพในถุงดำบนชั้นดาดฟ้าตึกแถวแห่งหนึ่ง ย่านพัทยาใต้ จ.ชลบุรี เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่หาเบาะแสจนทราบว่า ผู้เสียชีวิตน่าจะเป็นหญิงสาว อายุ 19 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ ไม่ได้กลับมาห้องพักที่เช่าเอาไว้หลายวัน

ล่าสุดพบเบาะแสใหม่เกี่ยวกับคดีดังกล่าว พ.ต.อ.ศุภชัย ผุยแก้วคำ ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า ขณะนี้เจ้าหน้าที่ทราบชื่อที่คาดว่าเป็นผู้เสียชีวิตแล้ว คือ น.ส.อนุสรา (ขอสงวนนามสกุล) หรือ น้ำ อายุ 19 ปี อีกทั้งยังได้สอบสวน น.ส.ก้อย (นามสมมติ) เพื่อนสาวของ น.ส.อนุสรา ที่หายตัวไป

เพื่อนสาวของ น.ส.อนุสรา ให้การว่า เมื่อวันที่ 15 ก.พ. ที่ผ่านมา น.ส.อนุสรา กับเพื่อน ทั้งชาวไทยและต่างชาติ นัดหมายจะไปเที่ยวที่เกาะล้าน น.ส.อนุสรา ได้กลับห้องไปเก็บเสื้อผ้าแล้วให้ตนรออยู่ด้านล่าง เวลาผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ตนพบเห็น นายทิม (ไม่ทราบชื่อ-นามสกุลจริง) อายุประมาณ 40-45 ปี ชาวอเมริกัน ซึ่งเป็นแฟนของ น.ส.อนุสรา เดินออกมาจากห้องเช่า ท่าทางลุกลนและไม่พูดจากันใคร ก่อนจะหายตัวไปเฉยๆ เวลาผ่านไปอีกสักพัก ตนกับเพื่อนๆ เห็นผิดสังเกตจึงได้ขึ้นไปตาม แต่ก็ไม่พบ น.ส.อนุสรา อยู่ที่ห้องเช่าแล้ว

ทั้งนี้ หลังจากที่ น.ส.อนุสรา ได้หายตัวไป ตนได้แจ้งให้ญาติของ น.ส.อนุสรา ทราบแล้ว พร้อมกับแจ้งความกับตำรวจให้ตามหาตัว จนกระทั่งมีข่าวว่าพบศพหญิงสาวเสียชีวิตอยู่บนดาดฟ้าตึกแถว ซึ่งอยู่ห่างจากห้องเช่าของ น.ส.อนุสรา ไปเพียง 2 คูหา ซึ่งตนเชื่อว่าน่าจะเป็นศพของเพื่อนสาว เพราะจดจำกำไลข้อมือของ น.ส.อนุสรา ได้

อย่างไรก็ตาม จากการสืบสวนพบว่า น.ส.อนุสรา ได้คบหาอยู่กับ นายทิม ชาวอเมริกัน ประมาณ 5-6 เดือน แต่ช่วงหลังฝ่ายหญิงติดเพื่อนและมักตีตัวออกห่าง ซึ่งอาจจะทำให้ฝ่ายชายหึงหวง อีกทั้งพบว่าก่อน น.ส.อนุสรา จะหายตัวไป นายทิม ได้เข้ามาหาแฟนสาว ทั้งคู่อาจจะปรับความเข้าใจกันไม่ได้ ฝ่ายชายจึงก่อเหตุฆาตกรรมอำพราง ซึ่งเบื้องต้นยังเป็นข้อสันนิษฐานของเจ้าหน้าที่ ยังคงต้องรอผลตรวจดีเอ็นเออีกครั้ง พร้อมกับติดตาม นายทิม มาสอบสวน ซึ่งคาดว่าอาจจะหลบหนีออกนอกประเทศไปแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook