ก้องสหรัถโวละครรุมเล็งจัดConcertใหญ่นูโว

ก้องสหรัถโวละครรุมเล็งจัดConcertใหญ่นูโว

ก้องสหรัถโวละครรุมเล็งจัดConcertใหญ่นูโว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พระเอก'ก้อง สหรัถ' โวละครรุมทาบ เล็งจัด Concert ใหญ่นูโว ไร้แพลนแต่งปัดหวงโสด

เป็นหนุ่มอบอุ่นในฝันของหลายๆ คนเลยทีเดียว สำหรับ "ก้อง สหรัถ สังคปรีชา" ที่ล่าสุดก็เตรียมจะมีละครให้แฟนๆ ได้จิกหมอนกัน เรื่องอย่าลืมฉัน ที่ประกบคู่กับ "แอน ทองประสม" ล่าสุดเจ้าตัวก็เปิดเผยว่า "ปิดกล้องไปแล้ว ทั้งหมดน่าจะถ่ายกัน 8 เดือนได้ มีถ่ายต่างประเทศด้วยก็เยอะ ผู้กำกับอยากให้ออกมาสวย เลยใช้เวลาค่อนข้างเยอะ ภาพก็สวย บทก็สนุก คิวออนแอร์ได้ยินมาว่าต้นเมษายนนะครับ เคยเล่นกับแอนอยู่แล้ว เขาเป็นคนที่เล่นเก่ง เล่นอะไรก็สนุก เป็นนักแสดงที่คุณภาพมากๆ ละครตอนนี้ก็มีทาบเข้ามา 6-7 เรื่อง แต่ด้วยเรื่องเวลาอะไรหลายๆ อย่าง ก็เลยยังไม่ได้รับ ช่วงต้นๆ ปีก็อยากจะพักสักหน่อย"

นอกจากนี้ ก็ยังเปิดเผยอีกว่า เตรียมจะจัดคอนเสิร์ตใหญ่นูโวอีกด้วย "มีคอนเสิร์ตนูโว เป็นคอนเสิร์ตใหญ่ กำลัง
คุยๆ กันอยู่ ก็ต้องทุ่มเวลาเข้าห้องซ้อมดนตรี ที่คุยกันไว้ก็น่าจะเป็นเดือน 7-8 แต่ว่ายังให้คำตอบไม่ได้ เพราะยังอยู่ในช่วงคุยๆ กัน ก็ห่างจากคอนเสิร์ตใหญ่ๆ ก็ 2-3 ปี แต่คอนเสิร์ตทั่วไปก็เล่นอยู่ทุกวัน ก็มีคนเรียกร้องเข้ามาเยอะ แขกรับเชิญก็น่าจะมี เรื่องตรงนั้นเดี๋ยวคงเป็นระยะต่อไปว่าจะเป็นใคร"

เมื่อถามถึงเรื่องแต่งงาน หนุ่มก้องก็บอกว่า "เรื่องแต่งงานยังไม่มีครับ ยังไม่ได้คิดเรื่องนี้เลย รอให้โตเป็นผู้ใหญ่กว่านี้ก่อนค่อยคิด เดี๋ยวจะแต่งเมื่อไรจะบอกอีกที แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไร ไม่ได้หวงความโสด รุ่นนี้ไม่ต้องหวงแล้ว มันก็ไม่ค่อยจำเป็น มันเป็นเรื่องของคนสองคน อยู่กันที่ความเข้าใจมากกว่า ถ้ารักกันเข้าใจกันก็จบ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook