พี่ชายเหยื่อ 4 ศพอยุธยา โวยถูกสวมชื่อ

พี่ชายเหยื่อ 4 ศพอยุธยา โวยถูกสวมชื่อ

พี่ชายเหยื่อ 4 ศพอยุธยา โวยถูกสวมชื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พี่ชายเหยื่อ 4 ศพอยุธยา โวยถูกสวมชื่อ เดิมเป็นข้าราชการ C7 ไม่ชัดโยงธุรกิจสีเทา หรือไม่ ด้าน พ่อเหยื่อสาว 4 ศพอยุธยา เจ้าของบ้านโอด ไม่รู้เรื่องธุรกิจมืดของลูกเขย

นายสมชาย เชื้อวงษ์ อายุ 61 ปี พักอาศัยอยู่บ้านเลขที่ 120 หมู่ 3 ต.มดแดง อ.ศรีประจันทร์ จ.สุพรรณบุรี เปิดเผยว่า เดินทางมาพบพนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธร อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา ว่า 1 ใน 4 ศพถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตที่ อ.บางบาล นั้น เป็นน้องชายจริง ชื่อ นายณัฐพงศ์ เชื้อวงษ์ อายุ 52 ปี ไม่ได้ชื่อ นายวรวิทย์ วังมะนาวพิทักษ์ อย่างที่เป็นข่าว เดิมน้องชายเป็นข้าราชการครูซี 7 มีพี่น้องด้วยกัน 11 คน รับราชการหมด ได้ลาออกมานานแล้ว ได้แต่งงานกับ นางณัฐณิชา กิจเกษม เมื่อหลายปีก่อนปัจจุบันประกอบอาชีพขายรถมือสอง ส่วนทำธุรกิจมืดนั้นตนไม่ทราบมารู้อีกทีเป็นข่าวโด่งดัง จนคนร้ายยิงเสียชีวิตที่ อ.บางบาล จ.พระนครศรีอยุธยา


พ่อเหยื่อสาว 4 ศพอยุธยา โอดไม่รู้เรื่องธุรกิจมืด

นายเฉลิม กิจเกษม อายุ 63 ปี พ่อของ นางณัฐณิชา เหยื่อถูกยิง 1 ใน 4 ศพ เปิดเผย การที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจหรือสังคมกล่าวหาว่าค้าของผิดกฎหมายธุรกิจมืด ทำให้ร่ำรวยปลูกบ้านหลังใหญ่นั้นตนเองแอบถามพฤติกรรมของลูกเขยจากลูกสาวหลายครั้ง แต่ก็ได้รับคำตอบว่า ไม่ เคยได้รับเงินใช้บ้างจากลูกสาว ก็ดีใจในฐานะพ่อ เห็นผู้ตายกับเพื่อนเข้า-ออก มาหลายครั้ง แต่ก็ไม่ได้สนใจ จนมาถูกยิงเสียชีวิต ถูกตั้งประเด็น ยอมรับว่าเสียใจไม่น่าทำกันถึงตาย และตอนนี้ก็ยังไม่มีเงินทำศพลูกสาวและที่สำคัญตนจะต้องนำศพ นายณัฐพงศ์ เชื้อวงษ์ มาทำศพด้วย ทางญาติพี่น้องเขาปฏิเสธ การรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนา โดยแจ้งว่าผู้ตายเขาเกิดมาเป็นคู่บุญ ก็ให้เขาเผาไปด้วยกัน

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook