ผีแดงดวงกุดจับชนเสือใต้,สิงห์พบPSGศึกชปล.

ผีแดงดวงกุดจับชนเสือใต้,สิงห์พบPSGศึกชปล.

ผีแดงดวงกุดจับชนเสือใต้,สิงห์พบPSGศึกชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผีสุดช้ำ จับติ๊วพบ 'แชมป์เก่า' เสือใต้ บาเยิร์น มิวนิค รอบ 8 ทีมสุดท้าย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก ขณะ เชลซี ดวล ปารีสฯ ส่วน บาร์เซโลนา ฟัด แอตเลติโก มาดริด

สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ได้มีการจัดพิธีจับสลากประกบคู่ ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย ที่เมือง นียง ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ โดยในการทำพิธีประกบคู่ รอบ 8 ทีมสุดท้าย มีหลุยส์ ฟิโก ตำนานนักเตะทีมชาติโปรตุเกส และของสโมสร เรอัล มาดริด เป็นผู้จับ ซึ่งปรากฏว่า ทีมแรก ที่ดาวเตะโปรตุกีส จับขึ้นมาเป็นบาร์เซโลนา อดีตต้นสังกัดเก่า โดยพบกับ แอตเลติโก มาดริด และกลายเป็น ดาร์บี้แมตช์ เมืองกระทิงดุ สำหรับถ้วยใบนี้

ส่วนคู่ต่อมา ฟิโก้ ก็ยังจับได้ทีมเก่าอย่าง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ขึ้นมา พบกับ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์จากเยอรมัน จากนั้น ก็จับให้ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง ทีมเศรษฐีของฝรั่งเศส พบกับ "สิงบลูส์" เชลซี ของมหาเศรษฐีโรมัน อบราโมวิช ซึ่งเป็นการพบกันของ 2 ทีมมีเงินของยุโรป

ขณะที่คู่สุดท้าย ฮือฮามากที่สุด เพราะเป็นการพบกัน ของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อดีตแชมป์ 3 สมัย จากอังกฤษ จะได้เปิดบ้านรับการมาเยือนของ แชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยอดทีมจากเยอรมัน  ซึ่งจะเตะนัดแรก ในวันที่ 1 - 2 เม.ย. และนัดที่ ในวันที่ 8 - 9 เม.ย.นี้


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook