ระเบิดเชียงใหม่ 3 จุด ปั๊ม เจ็บ 4 บ.บุญรอด-ร้านอาหาร

ระเบิดเชียงใหม่ 3 จุด ปั๊ม เจ็บ 4 บ.บุญรอด-ร้านอาหาร

ระเบิดเชียงใหม่ 3 จุด ปั๊ม เจ็บ 4 บ.บุญรอด-ร้านอาหาร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ป่วน! คนร้ายลอบปาระเบิด เชียงใหม่ 3 จุดต่อเนื่อง ปั๊มน้ำมัน ต.หนองหอย บาดเจ็บ 4 ราย บริษัท บุญรอด รถยนต์เสียหาย 2 คัน เจ้าหน้าที่คาดโยงการเมือง

เมื่อคืนที่ผ่านมา (21 มี.ค.) เกิดเหตุคนร้ายลอบปาระเบิดบริเวณปั๊มน้ำมัน ปตท. ต.หนองหอย อ.เมือง จ. เชียงใหม่ โดยมีผู้บาดเจ็บ 4 ราย เป็นพนักงานของปั๊ม 3 คน และลูกค้าผู้หญิง 1 คน ทางเจ้าหน้าจึงได้เร่งนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บส่งโรงพยาบาล ทั้งนี้หลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบพื้นที่ พร้อมเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดบริเวณดังกล่าวทันที

ต่อมาเวลา 21.30 น. เกิดเหตุคนร้ายขว้างระเบิด 2 ลูกเข้าไปภายในบริษัท บุญรอดบริวเวอรี่ อ.สารภี จ.เชียงใหม่ โดยเกิดระเบิด 1 ลูก และไม่ระเบิด 1 ลูก ทั้งนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างตรวจสอบว่าเป็นระเบิดชนิดใด จากนั้นเวลาประมาณ 22.10 น.ได้เกิดเหตุระเบิดลานจอดรถอีกครั้ง บริเวณร้านอาหารทะเลอันดามัน ซีฟู๊ด ภายในตัวเมืองเชียงใหม่ โดย พ.ต.อ.กิตติสินธุ์ คงทวีพันธ์ ผู้กำกับ สภ.เมืองเชียงใหม่ เปิดเผยว่า เบื้องต้นเหตุระเบิดส่งผลให้รถเสียหาย 2 คัน คือรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน รุ่นทีด้า สีขาว หมายเลขทะเบียน กอ-7567 เชียงใหม่ และรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสันไม่ทราบทะเบียน โดยคนร้ายใช้ระเบิดผูกลวดไว้กับล้อรถเก๋ง เมื่อรถขับออกไปจึงเกิดระเบิดขึ้น เป็นเหตุให้ยางล้อแตก นอกจากนี้ยังมีรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้า ซีวิค สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กม-8454 เชียงใหม่ ได้รับความเสียหาย อย่างไรก็ตามไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด

สำหรับเหตุการณ์ทั้ง 3 จุดนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ทางการเมือง ภายหลังที่ศาลรัฐธรรมนูญประกาศให้การเลือกตั้งในวันที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมาเป็นโมฆะ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook