บึ้มเก๋งซุกถังแก๊ส แจ้งวัฒนะ 13 EOD เก็บกู้ระทึก

บึ้มเก๋งซุกถังแก๊ส แจ้งวัฒนะ 13 EOD เก็บกู้ระทึก

บึ้มเก๋งซุกถังแก๊ส แจ้งวัฒนะ 13 EOD เก็บกู้ระทึก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง ไม่ยืนยัน รถไฟไหม้แจ้งวัฒนะ 13 ป่วนการเมือง พบถังแก๊สติดชนวน 2 ถัง อีโอดี รุดตรวจสอบ

พ.ต.อ.อธิป พงษ์ศิวาภัย ผกก.สน.ทุ่งสองห้อง เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า เมื่อเวลา 05.40 น. รับแจ้งเหตุเพลิงไหม้รถเก๋ง ไม่ทราบทะเบียน ภายในซอยแจ้งวัฒนะ 13 ห่างจากเวที กปปส.แจ้งวัฒนะ ประมาณ 500 เมตร เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ดับเพลิงลาดยาว เข้าระงับเหตุเรียบร้อยแล้ว ซึ่งจากการตรวจสอบพบ ถังแก๊สติดชนวนจำนวน 2 ถัง วางอยู่บริเวณด้านหน้าและด้านหลังรถ

จากการสอบถามประชาชน เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุพบรถคันดังกล่าวจอดอยู่ประมาณ 6 วันแล้ว ซึ่งเจ้าหน้าที่จะต้องเรียกเจ้าของรถมาสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้ง

ต่อมา เมื่อเวลาประมาณ 09.30 น ที่ผ่านมา กลุ่มงานเก็บกู้และตรวจพิสูจน์วัตถุระเบิด หรือ อีโอดี ได้เข้าพื้นที่ตรวจสอบแล้ว เบื้องต้น รถที่ระเบิดนั้น เป็นรถยนต์ยี่ห้อโตโยต้า โคโรลล่า สีบรอนซ์เทา ทะเบียน กร 1993 พร้อมทั้งพบถังแก๊ส จำนวน 3 ถัง โดยได้มีการระเบิดไปแล้ว 2 ถัง ซึ่งอีก 1 ถัง อยู่บริเวณท้ายรถยังไม่ระเบิด เจ้าหน้าที่อีโอดี ได้มาเข้าเก็บกู้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยไม่มีเหตุความรุนแรงเกิดขึ้นตามมาแต่อย่างใด และเจ้าหน้าที่ตำรวจพิสูจน์หลักฐานกำลังเข้าพื้นที่ตรวจสอบ

ทั้งนี้ ได้มีประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณใกล้เคียง ได้ออกมาติดตามการเข้าตรวจสอบของหน่วยอีโอดีเป็นจำนวนมาก แต่เจ้าหน้าที่ได้กันให้ออกห่างจากจุดเกิดเหตุเพื่อความปลอดภัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook