บก.จร.เร่งซ่อมสัญญาณไฟขัดข้องหลายจุด

บก.จร.เร่งซ่อมสัญญาณไฟขัดข้องหลายจุด

บก.จร.เร่งซ่อมสัญญาณไฟขัดข้องหลายจุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผบก.จร. เร่งซ่อมสัญญาณไฟจราจรขัดข้องกว่า 40 แยกแล้ว ขณะฝนถล่มกรุงทำน้ำท่วมขัง 5 จุด เร่งแก้ไข

พล.ต.ต.จิรสันต์ แก้วแสงเอก ผบก.จร. ขอความอนุเคราะห์ประชาสัมพันธ์การจราจร ในวันเสาร์ที่ 22 มี.ค. 57
เวลา 12.30 น.ดังนี้ เนื่องจากช่วงเช้าเวลาประมาณ 10.00 น. ได้มีฝนตกลงมากระจายทั่วพื้นที่ กทม. ทำให้เกิดการขัดข้องของสัญญาณไฟจราจร ประมาณ 40 แยก เจ้าหน้าที่ตำรวจ จึงได้ดำเนินการประสานเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องมาซ่อมแซม โดยเน้นที่แยกที่มีปริมาณรถสัญจรผ่านจำนวนมากก่อน ขณะนี้(12.30 น.)ได้ซ่อมแซมสัญญาณไฟส่วนใหญ่สามารถกลับมาใช้การได้ปกติแล้ว ยังคงเหลือแยกหลักประมาณ 9 แยก ได้แก่ 1.พญาไท 2.มักกะสัน 3.ศาลาแดง 4.วิทยุ 5.ด่วนพระราม 6.ด่วนดินแดง 7.สามเหลี่ยมดินแดง 8.แม้นศรี 9.เกษตร

นอกจากนี้ยังทำให้เกิดปัญหาน้ำท่วมขังตามจุดต่างๆ 5 จุด ได้แก่ 1.หลักสี่ 2.บางเขน 3.เกษตร 4.เทียนร่วมมิตร 5.ห้วยขวาง จากปัญหาดังกล่าวเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ดำเนินการประสาน กทม.เพื่อมาดำเนินการสูบน้ำที่ท่วมขัง ทำให้สถานการณ์เริ่มคลี่คลายดีขึ้น รวมทั้งได้จัดเจ้าหน้าที่ตำรวจเพื่ออำนวยความสะดวกในจุดที่มีปัญหาแล้ว

อย่างไรก็ตามขณะนี้ ฝนได้หยุดตกในบางพื้นที่และสถานการณ์เริ่มกลับสู่ภาวะปกติ คาดว่าปัญหาน้ำท่วมขัง และสัญญาณไฟจราจรขัดข้อง จะเข้าสู่ภาวะปกติในเวลาประมาณ 14.00 น. จึงประชาสัมพันธ์ มาให้ผู้ใช้รถใช้ถนนทราบ และหลีกเลี่ยงในเส้นทางดังกล่าวหากไม่มีเหตุจำเป็นเร่งด่วน และใช้ความระมัดระวังในการเดินทางถ้าหากท่านใดพบปัญหาจราจร, อุบัติเหตุระหว่างเดินทาง หรือต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วนในเหตุฉุกเฉิน ติดต่อศูนย์ควบคุมและสั่งการจราจร (บก.02) โทร 1197 ตลอด 24 ชั่วโมง

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook