กิเลน บุกยำ วัวชน4-0 รั้งจ่าฝูงไทยพรีเมียร์

กิเลน บุกยำ วัวชน4-0 รั้งจ่าฝูงไทยพรีเมียร์

กิเลน บุกยำ วัวชน4-0 รั้งจ่าฝูงไทยพรีเมียร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'กิเลนผยอง' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด บุกถลกหนัง 'วัวชน' สงขลายูไนเต็ด ถึงถิ่น 4-0 นำโด่งเป็นจ่าฝูงไทยพรีเมียร์ลีก

การแข่งขันฟุตบอลโตโยตา ไทยพรีเมียร์ลีก ประจำวันเสาร์ที่ 22 มี.ค.57 ที่สนามสนามติณสูลานนท์ จ.สงขลา "วัวชน" สงขลา ยูไนเต็ด เปิดบ้านรับการมาเยือนของ"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูง "พยงค์" ขุนเณร เฮดโค้ชเจ้าถิ่น ส่ง อัตนัน บาราคัต, ไกรกิตติ อินอุเทน ประจำการแนวรุก ส่วนทีมเยือนมี ธีรศิลป์ แดงดา, มาริโอ ยูรอฟส์กี และ ดัสกร ทองเหลา เป็นตัวชูโรง

เริ่มเกมไปได้เพียง 5 นาที กองเชียร์ เจ้าถิ่นก็ต้องเงียบกริบทั้งสนาม เมื่อ ทีมเยือนได้ฟรีคิกจากระยะ 30 หลา เยื้องไปทางขวา สุริยา สิงห์มุ้ย เปิดโค้งไปเสาสอง และกลางเป็น ทศพล ลาเทศ โขกสะบัดบอลจังหวะสุดท้ายตุงตาข่าย ท่ามกลางการประท้วงว่าล้ำหน้าของเจ้าถิ่น แต่ไม่เป็นผล "กิเลนผยอง" ออกนำ 1-0 หลังจากนั้น ทีมเยือนก็ครองเกมได้ดีกว่าแต่ก็บวกประตูเพิ่มไม่ได้ จบครึ่งแรกนำแค่ 1-0

ครึ่งเวลาหลังเล่นไปเพียง 7 นาที ทีมเยือนก็หนีเป็น 2-0 จากผลงานของ ดัสกร ทองเหลา เจ้าถิ่นพยายามฮึดสุ้หวังทวงประตูคืน แต่ก็สู้ความเจนจัดของทีมเยือนไม่ไหว น.72 เมืองทองก็หนีไปเป็น 3-0 จาก มิลาน บูบาโล ก่อนที่ ธีรศิลป์ แดงดา จะมายิงประตูปิดท้าย ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ช่วยให้กิเลนผยองบุกมายำใหญ่วัวชนไป 4-0 เก็บเพิ่อมอีก 3 คะแนน นำโด่งเป็นจ่าฝูง มี 10 คะแนน จาก 4 นัด ขณะที่ สงขลา รั้งรองบ๊วย มี 2 คะแนน จาก 4 นัด

ส่วนผลการแข่งขันคู่อื่นๆ มีดังนี้
ปตท.ระยอง แพ้ สุพรรณบุรี 0-1
ราชบุรี มิตรผล เอฟซี ชนะ แอร์ฟอร์ซ เซ็นทรัล 2-0
เพื่อนตำรวจ แพ้ อาร์มี ยูไนเต็ด 1-3
เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ สมุทรสงคราม เอฟซี 4-2 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook