กอล์ฟ อัคราแจงหายหน้า2ปีทำร้านอาหารที่อเมริกา

กอล์ฟ อัคราแจงหายหน้า2ปีทำร้านอาหารที่อเมริกา

กอล์ฟ อัคราแจงหายหน้า2ปีทำร้านอาหารที่อเมริกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'กอล์ฟ อัครา' แจงหายหน้าไป 2 ปี หันไปทำร้านอาหารที่อเมริกา โต้ทิ้งวงการ แจงอยากลองทำงานอื่นดีใจผู้ใหญ่ทาบลงละคร ยังไม่มีคนคุย ยันโสด

เรียกว่าหายหน้าหายตาไปพักใหญ่ สำหรับพระเอกหนุ่ม "กอล์ฟ อัครา" จนหลายคนคิดว่าหนุ่มกอล์ฟเตรียมจะหันหลังให้วงการบันเทิงหรือไม่ งานนี้เจอตัวหนุ่มกอล์ฟที่มาร่วมงานแถลงข่าวเปิดตัวภาพยนตร์เรื่อง "My House บ้านขังวิญญาณ" ณ BSC Lounge ชั้น 5 เอสพลานาด รัชดา โดยหนุ่มกอล์ฟเผยว่า ช่วงที่ตนหายหน้าไป 2 ปีนั้น ก็ช่วยที่บ้านทำธุรกิจและศึกษาธรรมะ เพื่อให้เรามีสติและสามารถนำมาปรับใช้ในชีวิตประจำวันได้ พอมารับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ก็ทำให้ตนเล่นได้ดีขึ้น ทำให้มีสติมากขึ้น ถือว่าช่วยได้เยอะเลย เพราะตอนแรกคิดว่าหนังผีจะซ้ำอย่างที่ตนเล่นมั้ย แต่พอดูแล้วบทบาทแตกต่างออกไปจากเดิม และเราก็อยากจะปรับลุคด้วย โดยภาพยนตร์เรื่องนี้จะเป็นเรื่องสุดท้ายก็อยากจะฝากแฟนๆ ให้ติดตามกันด้วย เพราะตั้งใจจะพักเพื่อไปดูแลธุรกิจที่อเมริกา คิดว่าน่าจะถึงเวลาที่เราควรจะพักและหันไปดูแลเรื่องธุรกิจ

ส่วนเรื่องที่ว่าจะออกจากวงการถาวรหรือไม่ ตนคิดว่า ณ ตอนนี้เรียกว่าไม่รับงานด้านการแสดง และอยากจะลองไปทำอะไรอย่างอื่นที่แตกต่างจากตรงนี้ เพราะเราทำตรงนี้มาเยอะแล้ว พอนานๆ ไปก็ซ้ำรอย ส่วนตัวแล้วเป็นคนที่ชอบทำอะไรท้าทาย พอเริ่มบทเดิมๆ มาตนเองก็เบื่อ คนดูก็เบื่อหากยังไม่มีอะไรแปลกใหม่จากเดิมให้ได้ดู ก็คิดว่าควรจะไปทำอย่างอื่นดีกว่า

เมื่อถามว่าหนุ่มกอล์ฟเสียดายมั้ย หนุ่มกอล์ฟกล่าวว่า ไม่เสียดาย ณ วันนี้ก็ยังมีคนอยากให้เราไปเล่นหนังเล่นละครอยู่ ฉะนั้นถ้าวันหนึ่งเราเกิดคิดถึง หรือแฟนๆ คิดถึง ก็อาจจะกลับมาเล่นให้ดู ซึ่งเชื่อว่าผู้ใหญ่และคนในวงการบันเทิงก็ยังพร้อมที่จะอ้าแขนรับตนอยู่เสมอ เพราะที่ผ่านมาก็มีโอกาสดีๆ เข้ามาเยอะมาก เรียกว่าได้รับโอกาสดีๆ จากทางผู้ใหญ่

ทางด้านสถานะหัวใจตอนนี้ หนุ่มกอล์ฟเผยว่า ตอนนี้ตนอยู่กับปัจจุบันมากกว่า อยากจะสานอนาคตให้มันดีขึ้น พอถึงเวลาที่เราเจอใครถามว่าปิดมั้ย ไม่ปิดแต่คิดว่าเป็นเรื่องของอนาคต ถือว่าตอนนี้โสดครับ 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook