แดงบุกทีนิวส์ จี้เสนอข่าวตรงไปตรงมาไร้เหตุรุนแรง

แดงบุกทีนิวส์ จี้เสนอข่าวตรงไปตรงมาไร้เหตุรุนแรง

แดงบุกทีนิวส์ จี้เสนอข่าวตรงไปตรงมาไร้เหตุรุนแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เครือข่ายเสื้อแดง นนทบุรี บุกสำนักข่าวทีนิวส์ เรียกร้องเสนอข่าวตรงไปตรงมา ก่อนสลายตัวกลับ ไร้เหตุรุนแรง เจ้าหน้าที่เข้าตรวจสอบเจรจา

ที่บริเวณท่าน้ำหอนาฬิกา จังหวัดนนทบุรี พบว่า รถเครื่องเสียงมีการเปิดเพลงเสียงดัง แต่ไม่มีกลุ่มมวลชน มีเพียง นายชินวัตร จันทร์กระจ่าง อายุ 22 ปี อยู่บ้านเลขที่ 116 ม.6 ต.บางกระสอ อ.เมือง จ.นนทบุรี เป็นผู้ดูแลรถเครื่องเสียงคันดังกล่าว โดย นายชินวัตร กล่าวว่า ตนเองเป็นเครือข่ายชาวนนทบุรีต่อต้านรัฐประหารและอยุติธรรม ซึ่งได้ขอยืมรถเครื่องเสียงของ กลุ่ม กวป. มาเพื่อทำกิจกรรมปราศรัยรวบรวมมวลชนในเครือข่าย จากนั้นจะเดินทางไปที่หน้าสำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) เพื่อกดดันให้ทหารรื้อบังเกอร์ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ชี้แจงให้ นายชินวัตร ทราบว่า ขณะนี้มีกลุ่ม กปปส. ชุมนุมอยู่หน้า ป.ป.ช. เกรงว่ามวลชนจะมีการเผชิญหน้าและเกิดการกระทบกระทั่งกัน ประกอบกับขณะนี้บังเกอร์ทหารได้รื้อไปหมดแล้วตั้งแต่วันที่ 4 มีนาคม ที่ผ่านมา นายชินวัตร จึงรับปากว่าจะไม่เดินทางไป ป.ป.ช. แต่หากมีมวลชนเพียงพอ จะเดินทางไปที่หน้าสำนักข่าวทีนิวส์ เพื่อแสดงจุดยืน และต้องการให้สำนักข่าวทีนิวส์ในฐานะสื่อมวลชนเสนอข่าวอย่างตรงไปตรงมา ไม่บิดเบือน จากนั้นก็จะแยกย้ายกลับ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ตรวจสอบพบว่า นายชินวัตร ไม่ได้ขออนุญาตใช้เครื่องขยายเสียง จึงได้นำตัวมาส่งมอบพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีในความผิดฐานใช้เครื่องขยายเสียงโดยไม่ได้รับอนุญาตต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook