ตาต้าโวลั่นบุญทุ่มกลับมาลุ้นแชมป์

ตาต้าโวลั่นบุญทุ่มกลับมาลุ้นแชมป์

ตาต้าโวลั่นบุญทุ่มกลับมาลุ้นแชมป์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ต่อลมหายใจ....! ''ตาต้า'' เนื้อเต้น ลูกทีมเก็บ 3 แต้มสำคัญเข้ากระเป๋า โวลั่นทัพ ''เจ้าบุญทุ่ม'' คืนชีพ กลับมามีลุ้นแชมป์แบบเต็มตัวอีกครั้ง หลังบุกชนะ ''ราชันชุดขาว'' คาบ้าน เมื่อคืนอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์มาดนิ่งของสโมสร บาร์เซโลน่า ทีมยักษ์ใหญ่ในศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาให้สัมภาษณ์ชื่นชมลูกทีม โชว์ฟอร์มสุดยอดในเกมสำคัญ พาทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" บุกเอาชนะ เรอัล มาดริด ถึงถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว 4-3 ในเกม "เอล กลาซิโก้" เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โวลั่น "บาร์ซ่า" คืนชีพ กลับมาลุ้นแชมป์แบบเต็มตัวอีกครั้งแล้ว
 
กุนซือชาว อาร์เจนติน่า เปิดใจหลังจบเกมว่า "การลุ้นแชมป์ใน ลา ลีกา ยังไม่จบ แม้เราจะเคยคิดยอมแพ้ไปแล้วก่อนหน้านี้ แต่จากผลการแข่งขันในวันนี้ ทำให้เรากลับมาสู่เส้นทางลุ้นแชมป์อีกครั้ง ซึ่งการลุ้นแชมป์ต่อจากนี้ ถือเป็นโอกาสสุดท้ายของเรา เราไม่ต้องการให้มันหลุดมือไปอีกแล้ว"
 
นอกจากนี้ "ตาต้า" ยังแสดงความเห็นปกป้อง เนย์มาร์ ที่ถูกสื่อวิจารณ์ฟอร์มการเล่นอีกครั้ง ในเกม "เอล กลาซิโก" นัดล่าสุดว่า "เกมวันนี้แม้จะไม่ใช่เกมที่ดีที่สุดสำหรับ เนย์มาร์ แต่อย่าลืมว่า ใบแดงของ (เซร์คิโอ) รามอส ซึ่งเป็นจุดเปลี่ยนของเกม มีจุดเริ่มต้นมาจาก เนย์มาร์ ในจังหวะนั้นเขาแสดงให้เห็นถึงความเร็วอันน่าอัศจรรย์ เขาเพิ่งจะอายุแค่ 21 แต่สามารถรับมือกับการแข่งขันที่มีแรงกดดันมหาศาลได้"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook