พบ2ศพตร.ตายคู่แฟนพยาบาลย่านพหลฯ34-เร่งสอบ

พบ2ศพตร.ตายคู่แฟนพยาบาลย่านพหลฯ34-เร่งสอบ

พบ2ศพตร.ตายคู่แฟนพยาบาลย่านพหลฯ34-เร่งสอบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สลด! พบ 2 ศพ ตำรวจหนุ่ม พยาบาลสาว ภายในห้องพักย่านพหลโยธิน 34 ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ คาดปัญหาส่วนตัว เร่งตรวจสอบ

เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.พหลโยธิน เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น.ว่า รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในอาคาร ซ.พหลโยธิน 34 เจ้าหน้าที่จึงรุดเข้าตรวจสอบ ภายแมนชั่นแห่งหนึ่ง เบื้องต้นพบผู้เสียชีวิต 2 ราย  ทราบชื่อ ว่าที่ร้อยตรี สำราญ สุขทิพย์ อายุ 36 ปี ตำรวจติดตามเลขาฯ รัฐสภา และ น.ส.จุฑามาศ สิงห์ประเสริฐ อายุ 26 ปี พยาบาล ร.พ.เมโย ถูกยิงเสียชีวิตในลักษณะนอนตะแคง ศีรษะชนกันอยู่บนที่นอน ใกล้กันพบอาวุธปืนไม่ทราบขนาด ซึ่งจากการตรวจสอบ พบว่าผู้ตายเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 - 8 ช.ม. เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า น่าจะเกิดจากปัญหาส่วนตัว

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้ เจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน อยู่ระหว่างตรวจสอบสาเหตุ ส่วนรายละเอียดจะแจ้งให้ทราบต่อไป

 

คืบยิง 2 ศพ ตร.-พยาบาล ย่านพหลฯ พฐ.เร่งตรวจ

พนักงานสอบสวน สน.พหลโยธิน รับแจ้งเหตุมีผู้ถูกยิงเสียชีวิต ภายในห้องพักศินีแมนชั่น ซ.พหลโยธิน 34 แยก 2 จึงเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ ภายในห้องพักแห่งหนึ่ง พบผู้เสียชีวิต เป็นชายและหญิง รวม 2 ราย สภาพศพ นอนเสียชีวิตคู่กันอยู่บนเตียงนอน ทราบชื่อต่อมาคือ ว่าที่ร้อยตรี สำราญ ทิพย์สุข อายุ 32 ปี เป็นตำรวจรัฐสภาถูกยิงเข้าที่ขมับซ้ายทะลุขวา และฝ่ายหญิงทราบชื่อคือ นางจุฑามาศ ทิพย์สุข อายุ 25 ปี พยาบาลวิชาชีพ ร.พ.เมโย ถูกยิงเข้าที่บริเวณต้นคอ และมือ โดยอาวุธปืนที่ใช้เป็นขนาด 9 ม.ม.

สอบสวน นางยุพิณ จันทรัตน์ หัวหน้าพยาบาล ให้การว่า เมื่อช่วงเช้าซึ่งเป็นเวรของ นางจุฑารัตน์ กลับไม่มาทำงาน โทรศัพท์ มาตามก็ไม่รับสาย จึงชวนน้องๆ พยาบาลมาเคาะประตูห้อง แต่ไม่ยอมเปิด เดินมาแจ้งพนักงานที่ชั้นล่าง เพื่อให้ไปเปิดประตู ก็พบว่าทั้งคู่เสียชีวิตแล้ว

ทั้งนี้ ทราบว่า นางจุฑามาศ เป็นคนมีนิสัยร่าเริง และแต่งงานกับ ว่าที่ร้อยตรี สำราญ มาประมาณ 2 ปี ผู้ตายไม่เคยเล่าปัญหาครอบครัวให้ฟัง จึงไม่ทราบว่า ทั้งคู่มีปัญหาอะไรกันมาก่อน

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ กล่าวว่า ฝ่ายชายเป็นจิตอาสา ชอบช่วยเหลือเด็กเล็ก และเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ได้ไปออกค่ายต่างจังหวัด และเพิ่งกลับมา และจากการตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า ฝ่ายหญิง เดินทางกลับมาที่ห้องพักเมื่อช่วง 16.00 น.เมื่อวานที่ผ่านมา แต่ยังไม่เห็นฝ่ายชายออกไปไหนอีก


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook