ไทยอากาศร้อนเหนือ-อีสานยังมีฝนคะนองลมแรง

ไทยอากาศร้อนเหนือ-อีสานยังมีฝนคะนองลมแรง

ไทยอากาศร้อนเหนือ-อีสานยังมีฝนคะนองลมแรง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กรมอุตุฯ เผย ประเทศไทยตอนบนฝนลดลงอากาศร้อน แต่ภาคเหนือ - อีสาน ยังมีฝนฟ้าคะนองลมกระโชกแรง กทม. โอกาสมีฝนร้อยละ 10

กรมอุตุนิยมวิทยา รายงานสภาพอากาศทั่วไทย บริเวณความกดอากาศสูงที่แผ่ลงมาปกคลุมประเทศไทยตอนบน มีกำลังอ่อนลง ทำให้บริเวณประเทศไทยตอนบน มีฝนลดลง และอุณหภูมิจะสูงขึ้น กับมีอากาศร้อนในตอนกลางวัน แต่บริเวณภาคเหนือ และภาคตะวันออกเฉียงเหนือ จะยังคงมีฝนฟ้าคะนองกับลมกระโชกแรงได้บางแห่ง สำหรับคลื่นลมบริเวณอ่าวไทยจะมีกำลังอ่อนลงในระยะนี้

ส่วนกรุงเทพฯ และปริมณฑล อากาศร้อนกับมีฟ้าหลัวในตอนกลางวัน โอกาสมีฝนตก ร้อยละ 10 อุณหภูมิต่ำสุด 25-26 องศาเซลเซียส อุณหภูมิสูงสุด 34-36 องศาเซลเซียส ลมใต้ ความเร็ว 15-30 กม./ช.ม.

 

ไม่พบฝนใน กทม. เช้านี้ ม.สยาม รับปริญญาที่ศูนย์สิริกิติ์

สถานีเรดาร์ตรวจอากาศ สำนักการระบายน้ำ กทม. รายงานวันที่ 25 มี.ค. 2557 : 06.00 น. พื้นที่กรุงเทพมหานคร และปริมณฑล ไม่พบกลุ่มฝน อุณหภูมิที่สำนักการระบายน้ำ 28.3 องศาเซลเซียส ค่าความเค็มแม่น้ำเจ้าพระยา เขต กทม. (23 มี.ค. 57) 5.1 กรัม/ลิตร (เกิน 1.5 กรัม/ลิตร ไม่เหมาะที่จะใช้เพื่อการเกษตร)

บก.จร. แจ้งประชาสัมพันธ์ วันนี้ (25 มี.ค. 57) เวลา 10.00 - 18.00 น. มหาวิทยาลัยสยาม จัดพิธีประทานปริญญาบัตรแก่ผู้สำเร็จการศึกษา ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ท่านที่จะไปร่วมแสดงความยินดี แนะนำใช้บริการขนส่งสาธารณะ

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook