สุเทพนำกปปส.เคลื่อนไปอโศกแล้วชวนร่วม29มีค.

สุเทพนำกปปส.เคลื่อนไปอโศกแล้วชวนร่วม29มีค.

สุเทพนำกปปส.เคลื่อนไปอโศกแล้วชวนร่วม29มีค.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. นำมวลชน กปปส. เดินขบวนออกจากสวนลุมพินี ไปย่านเพชรบุรี อโศก แล้ว เพื่อรณรงค์เชิญชวนประชาชนให้ร่วมชุมนุมใหญ่ วันที่ 29 มี.ค. นี้ 'สุเทพ' ซัด นปช. มั่วชื่อนายกฯคนกลาง ปัดพบ 'พลากร'

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. นำมวลชนเดินขบวนวันที่ 2 ออกจากสวนลุมพินี แล้ว เพื่อเชิญชวน
ประชาชนให้ร่วมชุมนุมใหญ่ วันที่ 29 มี.ค. นี้ ใช้เส้นทางพระราม 4 เลี้ยวซ้ายเข้าถนนวิทยุ จากนั้นเลี้ยวขวาเข้า
ถนนเพชรบุรี ก่อนจะเลี้ยวขวาเข้าถนนอโศกมนตรี จากนั้นเลี้ยวขวาไปตามถนนสุขุมวิท และสุดท้ายเดินไปตาม
ถนนราชดำริ เพื่อกลับสวนลุมพินี รวมระยะทาง 8.6 กิโลเมตร ซึ่งบรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก โดย นายสุเทพ และบรรดาแกนนำ กปปส. อาทิ นายชุมพล จุลใส นายวิทยา แก้วภราดัย นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ พร้อมด้วยมวลชน ต่างร้องเพลงปลุกใจนำขบวน

ขณะการรักษาความปลอดภัยเป็นไปอย่างเข้มงวด รัดกุม มีกำลังการ์ด กปปส. และการ์ดอาสาสมัครที่ผ่านการ
ฝึกอบรม คอยดูแลใกล้ชิด

 

 

ผู้ชุมนุม คปท. พักผ่อนตามอัธยาศัย

บรรยากาศการชุมนุม ของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาและประชาชนปฏิรูปประเทศไทย(คปท.) ที่สะพานชมัยมรุเชฐ ทำเนียบรัฐบาล ล่าสุด บรรยากาศการชุมนุมดำเนินไปอย่างปกติ ตั้งแต่ช่วงเช้าที่ผ่านมา ผู้ชุมนุมพักผ่อนตามอัธยาศัยโดยกระจายอยู่ภายในพื้นที่การชุมนุม ขณะที่บนเวทีปราศัยยังไม่มีการดำเนินกิจกรรมใด ด้านการรักษาความปลอดภัย ยังคงเป็นไปด้วยความเข้มงวดต่อเนื่องในทุกทางเข้า-ออกของพื้นที่การชุมนุม ส่วนการจราจรบนถนนพิษณุโลก และถนนนครปฐม รถยังสามารถเคลื่อนตัวได้ดี

อย่างไรก็ตาม สำหรับ สำนักงานคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. ที่ถนนพิษณุโลกก็ยังเปิดการทำงานตามปกติ ซึ่งจากการสังเกตและสอบถามเจ้าหน้าที่ ป.ป.ช. ระบุว่าวันนี้มีเจ้าหน้าที่จากสำนักงาน ป.ป.ช. สนามบินน้ำ จ.นนทบุรี บางส่วนได้ย้ายมาปฏิบัติงานที่สำนักงาน ป.ป.ช. ถนนพิษณุโลก

 

 "สุเทพ" ซัด นปช. มั่วชื่อนายกฯคนกลาง ปัดพบ "พลากร"

บรรยากาศการเดินรณรงค์เชิญชวนชาวกรุงเทพมหานคร วันที่ 2 ให้ร่วมชุมนุมใหญ่ในวันที่ 29 มีนาคมนี้ เพื่อแสดงพลังสนับสนุนให้เกิดการปฏิรูปก่อนการเลือกตั้ง ของกลุ่ม กปปส. ล่าสุด เลี้ยวขวาเข้าถนนอโศกมนตรี แล้ว โดย นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส. กล่าวระหว่างเดินขบวนว่า การที่กลุ่ม นปช. เปิดรายชื่อนายกรัฐมนตรีคนกลาง นั้น เป็นเพียงการจินตนาการของคนเสื้อแดง เพราะ กปปส. ยังไม่เคยหารือหรือทาบทามบุคคลโดยเฉพาะ นายพลากร สุวรรณรัฐ องคมนตรี ตามที่ถูกกล่าวหาว่า จะมาเป็นนายกรัฐมนตรีคนกลาง และขั้นตอนของ กปปส. ยังไม่ถึงจุดนั้น ต้องขจัดระบอบทักษิณ และนายกรัฐมนตรีลาออกก่อน ถึงจะหานายกรัฐมนตรีคนกลาง

ขณะเดียวกัน นายถาวร เสนเนียม แกนนำ กปปส. เปิดเผยว่า วันนี้ได้รับความร่วมมือจากตำรวจฝ่ายสืบสวน นครบาล 5 จำนวน 8 นาย แต่งกายนอกเครื่องแบบ มาคอยดูแลความปลอดภัยร่วมกับการ์ด กปปส. ซึ่งมีการวางกำลัง กว่า 1,000 คน ตั้งกำแพงมนุษย์ 5 ชั้น คุ้มกันมวลชนและแกนนำอย่างเข้มงวด

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::::::::::::::::::::::::::

กปปส.รวมตัวหน้าลานร.6รอ'สุเทพ'นำไปอโศก สุขุมวิท
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=525709


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook