คปท.ยังพักผ่อน - แถลงร่างพิมพ์เขียวบ่ายนี้

คปท.ยังพักผ่อน - แถลงร่างพิมพ์เขียวบ่ายนี้

คปท.ยังพักผ่อน - แถลงร่างพิมพ์เขียวบ่ายนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คปท. ชุมนุมสงบเรียบร้อย ไร้เหตุป่วน ด้านแกนนำเตรียมแถลงร่างพิมพ์เขียว เวลา 14.00 น.

บรรยากาศการชุมนุมของ กลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ที่สะพานชมัยมรุเชษฐ ทำเนียบรัฐบาล ล่าสุด บรรยากาศการชุมนุมยังคงดำเนินไปอย่างปกติ ไม่มีเหตุความรุนแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด ขณะที่บนเวทีปราศรัยยังไม่มีการดำเนินกิจกรรมใดๆ มีเพียงการเชื่อมสัญญาณรายการข่าวของทางช่อง เอเอสทีวี ให้ผู้ชุมนุมได้รับชม ด้านผู้ชุมนุม อยู่ระหว่างการรับประทานอาหารกลางวันจากครัวต่างๆ ที่ได้นำอาหารมาคอยบริการ

ทั้งนี้ จากการสังเกตุผู้ชุมนุมที่เวที คปท. ค่อนข้างบางตา ซึ่งจากการสอบถามผู้ชุมนุมส่วนใหญ่ เป็นผู้ที่มาจากต่างจังหวัดและมาปักหลักชุมนุมร่วมกับกลุ่ม คปท. ส่วนแกนนำอย่าง นายนิติธร ล้ำเหลือ ที่ปรึกษา คปท. และ นายอุทัย ยอดมณี ผู้ประสานงาน คปท. ก็ได้พักผ่อนอยู่ภายในพื้นที่การชุมนุม แต่ไม่ได้มีการขึ้นเวทีปราศรัยแต่อย่างใด เนื่องจากสภาพอากาศที่ร้อน

อย่างไรก็ตาม นายอุทัย เปิดเผยว่า ในวันนี้เวลาประมาณ 14.00 น. จะมีการแถลงเกี่ยวกับร่างพิมพ์เขียวแผนการปฏิรูปประเทศไทย โดยการนำข้อเสนอแนะจากกลุ่มต่างๆ นำมาประมวลผล เพื่อเป็นหนึ่งในร่างพิมพ์เขียวการปฏิรูปประเทศ ส่วนในวันนี้ที่กลุ่ม คปท. ไม่มีการเคลื่อนไหว เนื่องจากทางแกนนำอยู่ระหว่างการหารือการกำหนดยุทธศาสตร์ความเคลื่อนไหว


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook