ตร.รวบแก๊งสามเกลอร่มเกล้า งัดตู้หยอดเหรียญ

ตร.รวบแก๊งสามเกลอร่มเกล้า งัดตู้หยอดเหรียญ

ตร.รวบแก๊งสามเกลอร่มเกล้า งัดตู้หยอดเหรียญ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตร.ลาดกระบัง รวบแก๊งสามเกลอร่มเกล้า ตระเวนโจรกรรมเงินในตู้กดน้ำและเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญ สารภาพ ทำมากว่า 20 ครั้ง อ้าง หาเงินเสพยาและเล่นการพนัน

นายวันเฉลิม อินทร์จำนง หัวหน้าแก๊งสามเกลอร่มเกล้า พร้อมด้วย นายบัญชา ศรีชัย และ นายขวัญ ภักดี สมาชิกแก๊ง ถูกตำรวจ สน.ลาดกระบัง ติดตามจับกุม ได้ที่ห้องเช่ารายวัน ถนนร่มเกล้า หลังร่วมกันก่อเหตุ ตระเวนโจรกรรมกล่องเก็บเงินในตู้กดน้ำดื่ม และเครื่องซักผ้าหยอดเหรียญตามหอพักต่าง ๆ

โดย พ.ต.อ.เอก เอกศาสตร์ รองผู้บังคับการตำรวจนครบาล 3 ระบุว่า ผู้ต้องหา กลุ่มนี้มีพฤติกรรมโขมยรถจักรยานยนต์ ก่อนขี่รถไปตระเวนงัดตู้กดน้ำดื่ม และเครื่องซักผ้า จากนั้นก็เอารถจักรยานยนต์ไปขาย และโขมยใหม่ เพื่อนำมาก่อเหตุต่อ 
นายวันเฉลิม ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ทำมาแล้วกว่า 20 ครั้ง เลือกงัดเอาเงินตามตู้กดน้ำและเครื่องซักผ้าตามหอพักในเวลากลางคืน ที่ปลอดคน และไม่มี รปภ. โดยใช้เพียงไขควง และคีมล็อก ในการงัด ส่วนวิธีการนั้น มีเพื่อนที่รู้จักกันเคยสอนให้นานมาแล้ว และได้เงินตู้ละประมาณ 1,000 บาท ส่วนเงินที่ได้ก็จะนำไปซื้อยาเสพติดมาเสพ เล่นการพนัน และใช้จ่ายทั่วไป

สำหรับคดีนี้มีผู้เสียหายในพื้นที่ สน.ลาดกระบัง จำนวน 17 ครั้ง/ สน.ฉลองกรุง 4 ครั้ง และ สน.จรเข้น้อย 1 ครั้ง มูลค่าความเสียหายนับแสนบาท ซึ่งภาพจากกล้องวงจรปิด สามารถจับภาพกลุ่มผู้ต้องหาได้อย่างชัดเจน


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook