ป่วน!ยิงM79บ้านสุเทพแถวพุทธมณฑลรอบ3ไร้เจ็บ

ป่วน!ยิงM79บ้านสุเทพแถวพุทธมณฑลรอบ3ไร้เจ็บ

ป่วน!ยิงM79บ้านสุเทพแถวพุทธมณฑลรอบ3ไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โฆษก กปปส. ระบุ บ้านพักย่านพุทธมณฑล โดนลอบยิงระเบิด M79 รอบที่ 3 โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ไม่คิดแจ้งความตำรวจ เหตุไม่ไว้ใจ

นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก นางศรีสกุล พร้อมพันธุ์ ซึ่งเป็นมารดาของตนเองว่า เมื่อเวลา 18.45 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุลอบยิงระเบิด M79 ที่บ้านพักย่านพุทธมณฑลสาย 2 ถือว่าเป็นครั้งที่ 3 บริเวณหลังบ้าน ระหว่างเกิดเหตุนั้น ไม่มีบุคคลใดอยู่ภายในบ้าน จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยภายหลังเกิดเหตุ ได้ให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เข้าไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุแล้ว ทั้งนี้ คาดว่าคนร้ายลอบยิงระเบิดดังกล่าวมาจากทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี อย่างไรก็ตาม นายเอกนัฏ ระบุว่า จะไม่คิดแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะรู้สึกไม่ไว้ใจ พร้อมยืนยันว่า ไม่กังวลใจ และไม่หวั่นไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

 

คปท.ปราศรัยโจมตีกวป.-พรุ่งนี้เคลื่อนขบวนอุบเป้าหมาย

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มเครือข่ายนักศึกษาประชาชนปฏิรูปประเทศไทย (คปท.) ที่สะพานชมัยมรุเชฐ ทำเนียบรัฐบาล ล่าสุดบรรยากาศการชุมนุมในช่วงเย็นเริ่มคึกคัก เนื่องจากบนเวทีปราศรัย ได้เริ่มดำเนินกิจกรรมการแสดงดนตรีสด เพื่อสร้างความบันเทิงให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม สลับกับการขึ้นปราศรัยของแนวร่วมที่ได้มีการขึ้นเวทีปราศรัยโจมตี ทางกลุ่มสื่อวิทยุประชาชนเพื่อประชาธิปไตย หรือ กวป. ที่ได้มีการรุมทำร้ายพระสงฆ์เมื่อวานที่ผ่านมา รวมถึงกรณีจับกุมมือปืนป๊อปคอร์นจากเหตุปะทะที่แยกหลักสี่ เมื่อวันที่ 1 ก.พ.ที่ผ่านมา ผู้ต้องหาในคดีร่วมกันก่อเหตุที่มีการซ้อมเพื่อให้รับสารภาพ

อย่างไรก็ตาม สำหรับการเคลื่อนไหวของกลุ่ม คปท.ในวันพรุ่งนี้ ทางแกนนำจะนำมวลชนเดินเท้า เคลื่อนขบวนรณรงค์ให้ประชาชนออกมาร่วมกันชุมนุมใหญ่ ในวันที่ 29 มี.ค.นี้ ส่วนเส้นทางและเวลา ทางแกนนำยังไม่มีการระบุที่ชัดเจนซึ่งคาดว่าจะมีการแจ้งให้ทราบอีกครั้งในภายหลัง

 

 

--------------------------------------------------------------

กปปส.รวมตัวหน้าลานร.6รอ'สุเทพ'นำไปอโศก สุขุมวิท

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=525709

'สุเทพ' นำ กปปส. เคลื่อนไปอโศกแล้วชวนร่วม29มี.ค.

http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=525727


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook