สุเทพ ขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุมฯ ยิง M79 บ้านพักไร้เจ็บ

สุเทพ ขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุมฯ ยิง M79 บ้านพักไร้เจ็บ

สุเทพ ขึ้นปราศรัยเวทีสวนลุมฯ ยิง M79 บ้านพักไร้เจ็บ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เลขาธิการ กปปส. ขึ้น เวทีสวนลุมพินีแล้ว ด้าน "ณัฏฐพล" ระบุ พรุ่งนี้เตรียมเดินขบวน พระราม 4 ชวนคนร่วมชุมนุมใหญ่ ขณะที่ บ้านพัก "สุเทพ" โดนยิง M79 รอบที่ 3 โชคดีไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ

บรรยากาศการชุมนุมของกลุ่มคณะกรรมการประชาชนเพื่อการเปลี่ยนแปลงประเทศไทยให้เป็นประชาธิปไตยที่สมบูรณ์อันมีพระมหากษัตริย์ทรงเป็นประมุข หรือ กปปส.บริเวณสวนลุมพินี ล่าสุด นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการ กปปส.ได้ขึ้นเวทีปราศรัยแล้ว โดยเริ่มต้นด้วยการอ่านจดหมายให้ผู้ชุมนุมได้รับฟัง ซึ่งมีผู้ชุมนุมให้ความสนใจฟัง อย่างคึกคัก ท่ามกลางมาตรการรักษาความปลอดภัยอย่างเข้มงวด

อย่างไรก็ตาม ก่อนหน้านี้ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ แกนนำ กปปส. เปิดเผยว่า ในวันพรุ่งนี้ กปปส.สวนลุมพินี ก็จะเดินขบวนเชิญชวนประชาชนวันที่ 3 ให้ร่วมชุมนุมใหญ่วันที่ 29 มี.ค.นี้ โดยเริ่มเดินขบวนเวลา 09.30 น.ตามถนนพระราม 4 ก่อนเลี้ยวขวาเข้าถนนพญาไท เข้าสู่ถนนราชเทวีก่อนเลี้ยวขวาเข้าถนนเพชรบุรี จากนั้นเลี้ยวขวาเข้าซอยชิดลม ผ่านซอยหลังสวน กลับสวนลุมพินี รวมระยะทางประมาณ 7 กิโลเมตร

ขณะที่ทางด้าน นายเอกนัฏ พร้อมพันธุ์ โฆษก กปปส. เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจาก นางศรีสกุล พร้อมพันธุ์ ซึ่งเป็นมารดาของตนเองว่า เมื่อเวลา 18.45 น.ที่ผ่านมา เกิดเหตุลอบยิงระเบิด M79 ที่บ้านพักย่านพุทธมณฑลสาย 2 ถือว่าเป็นครั้งที่ 3 บริเวณหลังบ้าน ระหว่างเกิดเหตุนั้น ไม่มีบุคคลใดอยู่ภายในบ้าน จึงไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บ โดยภายหลังเกิดเหตุ ได้ให้เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย เข้าไปตรวจสอบยังจุดเกิดเหตุแล้ว ทั้งนี้ คาดว่าคนร้ายลอบยิงระเบิดดังกล่าวมาจากทางคู่ขนานลอยฟ้าบรมราชชนนี อย่างไรก็ตาม นายเอกนัฏ ระบุว่า จะไม่คิดแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจเพราะรู้สึกไม่ไว้ใจ พร้อมยืนยันว่า ไม่กังวลใจ และไม่หวั่นไหวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook