อภิสิทธิ์ล้มกระดูกไห ปลาร้าหักหามส่งรพ. รามา-จ่อผ่าตัดเย็น

อภิสิทธิ์ล้มกระดูกไห ปลาร้าหักหามส่งรพ. รามา-จ่อผ่าตัดเย็น

อภิสิทธิ์ล้มกระดูกไห ปลาร้าหักหามส่งรพ. รามา-จ่อผ่าตัดเย็น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ด่วน! 'อภิสิทธิ์' ล้มกระดูกไหปลาร้าหัก หามส่ง ร.พ.รามา ขณะเตรียมผ่าตัดเย็น คาด 2-3 วัน สามารถออกจากโรงพยาบาลได้ ยืนยัน ไม่เลื่อนประชุมพรรค

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าประชาธิปัตย์ เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มภายในบ้านพัก ซ.สุขุมวิท 31 เมื่อช่วงเช้าของวันนี้ ส่งผลให้กระดูกไหปลาร้าด้านซ้ายหัก ขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี โดยในช่วงเย็นของวันนี้จะเข้าผ่าตัดเพื่อทำการรักษา ซึ่งคาดว่าอีกประมาณ 2-3 วัน จะสามารถออกจากโรงพยาบาลได้

ด้านเรื่องการจัดการประชุมใหญ่พรรคประชาธิปัตย์ ที่จะมีขึ้นในวันที่ 28-29 มี.ค. นี้นั้น นายอภิสิทธิ์ ยืนยันว่า ยังไม่มีการเลื่อนอย่างแน่นอน

 

'อภิสิทธิ์'สะดุดล้มไหปลาร้าหักคาด2-3วันออกร.พ.ได้

นายชวนนท์ อินทรโกมาลย์สุต โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า เมื่อช่วงเช้าวันนี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ได้เกิดอุบัติเหตุลื่นล้มภายในบ้านพักซอยสวัสดี สุขุมวิท 31 จึงต้องงดภารกิจในวันนี้ ทั้งหมด ซึ่งขณะนี้ นายอภิสิทธิ์ ได้พักรักษาตัวที่โรงพยาบาลรามาธิบดี เนื่องจาก แพทย์ตรวจเอ็กซเรย์พบว่ากระดูกไหปลาร้าด้านซ้ายหักเล็กน้อย และต้องผ่าตัดภายในเย็นวันนี้ ส่วนจะออกจากโรงพยาบาลได้เมื่อไรนั้น ขึ้นอยู่กับแพทย์ที่ทำการรักษา เบื้องต้นคาดว่า ภายใน 2 - 3 วัน น่าจะออกจากโรงพยาบาลได้ อย่างไรก็ตาม เชื่อว่าไม่กระทบการประชุมใหญ่สามัญประจำปีของพรรคประชาธิปัตย์ ที่จะมีขึ้น ในวันที่ 28 - 29 มี.ค.นี้ เพราะหาก นายอภิสิทธิ์ ไม่สามารถเข้าร่วมประชุมได้ ก็จะมอบหมายให้รองหัวหน้าพรรคคนอื่น ทำหน้าที่เปิดการประชุมแทน

ขณะเดียวกันในช่วงบ่าย นายสุรทิน พิจารณ์ หัวหน้าพรรคประชาธิปไตยใหม่ เดินทางมายื่นหนังสือถึง นายอภิสิทธิ์ ผ่าน นายชวนนท์ เพื่อเรียกร้องให้พรรคประชาธิปัตย์ เข้าร่วมประชุมพรรคการเมือง เพื่อหาทางออกให้กับประเทศ ตามที่พรรคเพื่อไทย เสนอด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook