อลงกรณ์ เชื่อ เลือกตั้งคือทางออกปท.

อลงกรณ์ เชื่อ เลือกตั้งคือทางออกปท.

อลงกรณ์ เชื่อ เลือกตั้งคือทางออกปท.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

'อลงกรณ์' เชื่อ ลต. คือทางออกประเทศ แต่ไม่น่าเกิดขึ้นในเร็วนี้ รัฐบาล-กปปส. ต้องเจรจากัน ปชป. พร้อมลงสนามเลือกตั้ง ยัน ไม่คิดลาออกไปตั้งพรรคใหม่

นายอลงกรณ์ พลบุตร อดีตรองหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยกับ สำนักข่าว INN มีความมั่นใจว่า การเลือกตั้ง คือทางออกของปัญหาประเทศในเวลานี้ แต่จากการสังเกตปฏิกิริยาของคณะกรรมการเลือกตั้ง หลังศาลรัฐธรรมนูญวินิจฉัยให้การเลือกตั้ง 2 ก.พ. เป็นโมฆะ เชื่อว่า การเลือกตั้งครั้งใหม่ ไม่น่าจะเกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ คาดว่าต้องใช้เวลาในการเจรจาระหว่าง รัฐบาล กปปส. และกลุ่มต่างๆ รวมถึง พรรคการเมือง ให้เรียบร้อยก่อน เพราะหากไม่เร่งจัดการเลือกตั้งอีก ก็อาจจะสิ้นเปลืองงบประมาณโดยเปล่าประโยชน์อีก

ขณะที่ พรรคประชาธิปัตย์นั้น จะมีการหารืออย่างเป็นทางการ วันที่ 29-30 มี.ค.นี้ ซึ่งน่าจะมีการหารือในเรื่องทิศทางการเลือกตั้งเช่นกัน ซึ่งเชื่อมั่นว่า พรรคก็มีความพร้อมที่จะลงสนามเลือกตั้ง เพราะยืนยันมาตลอดว่า พร้อมสู้หากการเลือกตั้งได้รับยอมรับจากประชาชน

ส่วนกรณีมีกระแสข่าวว่า จะออกจากพรรคไปตั้งพรรคใหม่ ยืนยันหนักแน่นว่า ไม่เป็นความจริง ยังคงอยู่กับพรรคต่อไป แม้จะมีหลายกลุ่มการเมืองเชิญชวนทาบทามก็ตาม แต่จะยังทำงานด้านการปฏิรูปพรรคต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook