พ่อค้าต่อยนัว-ยิงดับต่อหน้าพระ แย้งปมขายข้าวใส่บาตร

พ่อค้าต่อยนัว-ยิงดับต่อหน้าพระ แย้งปมขายข้าวใส่บาตร

พ่อค้าต่อยนัว-ยิงดับต่อหน้าพระ แย้งปมขายข้าวใส่บาตร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(26 มี.ค.) เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองกาญจนบุรี ได้รับแจ้งเหตุคนยิงกันเสียชีวิต บริเวณตลาดผาสุก หน้าธนาคารกรุงไทย จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุพบเพียงคราบเลือดเปรอะกระจายอยู่บนทางเท้าหน้าธนาคาร และอาวุธปืนขนาด 9 มม. 1 กระบอก ปลอกกระสุนปืนขนาดเดียวกันตกอยู่ในที่เกิดเหตุ ส่วนผู้ได้รับบาดเจ็บถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลแล้ว

ในเวลาต่อมา เจ้าหน้าที่มูลนิธิพิทักษ์กาญจน์ได้แจ้งว่า นายบุญชู กิตติศักดิ์ อายุ 56 ปี เหยื่อที่ถูกยิงจากเหตุดังกล่าวได้เสียชีวิตลงแล้วที่โรงพยาบาลพหลพลพยุหเสนา จึงได้เดินทางไปตรวจสอบ ขณะที่ นายวราวุฒิ สมจิตร ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุยิง นายบุญชู เสียชีวิตก็ได้รับบาดเจ็บที่ศีรษะ ถูกนำตัวส่งรักษาที๋โรงพยาบาลเช่นเดียวกัน

จากการตรวจสอบศพ นายบุญชู พบว่าถูกยิงด้วยอาวุธปืน 9 มม. เข้าที่บริเวณศีรษะ ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ซึ่งจากการสอบสวน นายวราวุฒิ ผู้ต้องหาได้ให้การว่า ขณะเกิดเหตุได้ทะเลาะมีปากเสียงกับร้านขายอาหารใส่บาตรบริเวณตลาดผาสุก ซึ่งก็คือร้านของ นายบุญชู ทั้งสองฝ่ายเริ่มมีปากเสียงกันรุนแรงขึ้น ตนจึงได้ชักอาวุธปืนที่พกติดตัวขึ้นมาขู่ แต่ทางฝ่ายของ นายบุญชู ได้เข้ามาแย่งปืนและต่อสู้กัน ตนเสียหลักล้มหัวฟาดกระถางต้นไม้ ก่อนที่ปืนจะลั่นใส่ นายบุญชู ดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ ทำให้ทราบว่า นายวราวุฒิ กับ นายบุญชู เป็นพ่อค้าขายอาหารเพื่อใส่บาตรในตลาดเช้า ทั้งสองร้านไม่ถูกกันเป็นุทนเดิมอยู่แล้ว เคยมีปัญหากระทบกระทั่งกันเรื่องนำของใส่บาตรพระมาวนขายใหม่ จนกระทั่งเกิดเหตุร้ายในที่สุด

ขอบคุณเนื้อหาข่าวจาก ข่าวสดออนไลน์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook