โปเยต์เย้ยหงส์!ทีมกลางตารางหากไร้ซัวเรซ

โปเยต์เย้ยหงส์!ทีมกลางตารางหากไร้ซัวเรซ

โปเยต์เย้ยหงส์!ทีมกลางตารางหากไร้ซัวเรซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : โปเยต์ เย้ยหยัน "หงส์แดง" หากไม่มี ซัวเรซ อยู่ภายในทีม คงเป็นได้แค่เพียงสโมสรระดับกลางตารางพร้อมโวเป็นคนแนะนำให้ "คิงหลุยส์" อยู่ค้าแข้งที่ ลิเวอร์พูล ต่อไป

กุสตาโว่ โปเยต์ กุนซือใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ ทีมหนีตกชั้นแห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เอ่ยปากให้สัมภาษณ์เย้ยหยัน ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกว่า คงจะเป็นแค่สโมสรระดับกลางตารางเท่านั้น ถ้าหากทัพ "หงส์แดง" ปราศจากชายที่มีชื่อว่า หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงฟอร์มร้อนแรง อยู่ในทีม

เฮดโค้ชชาวอุรุกวัย ซึ่งเป็นรุ่นพี่ร่วมชาติของ "คิงหลุยส์" กล่าวถึงเรื่องนี้ว่า "มันไม่ได้เกี่ยวกับวิธีการเล่นของ ลิเวอร์พูล หรอก มันเกี่ยวกับนักเตะคนนี้ที่กำลังจะได้รับการโหวตให้เป็นผู้เล่นยอดเยี่ยม แห่งปีจากทุกคน ถ้าหากไม่มี ซัวเรซ ลิเวอร์พูล อาจจะอยู่แถวๆกลางตารางก็ได้"

พร้อมกันนี้ โปเยต์ ยังยอมรับว่าเขาเป็นคนให้คำแนะนำกับ ซัวเรซ ว่าควรอยู่กับ "หงส์แดง" ต่อไป หลังช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา "คิงหลุยส์" ทำท่าอยากจะย้ายทีม โดยกล่าวว่า "ตอนนั้นมีข่าวลือมากมายว่าเขาจะย้ายออกจากทีม และผมเป็นคนที่พูดกับเขาเองว่าควรจะอยู่กับ ลิเวอร์พูล ต่อไป เพราะแนวทางของ ลิเวอร์พูล ในฐานะสโมสร และแฟนบอลก็สนับสนุนเขา ยืนเคียงข้างเขาตลอดเวลาไม่ว่าจะเกิดเหตุการณ์อะไร"

ทั้งนี้ ซัวเรซ ระเบิดฟอร์มยิงให้กับ "หงส์แดง" ไปแล้ว 28 ประตู จาก 25 นัด ช่วยให้ต้นสังกัด รั้งอยู่ที่ 3 มีลุ้นแชมป์ลีกซีซั่นนี้ โดยมีอยู่ 65 คะแนน จาก 30 นัด ตามหลัง เชลซี จ่าฝูง เพียง 4 คะแนน อีกทั้งแข่งน้อยกว่า "สิงห์บลูส์" 1 นัด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook