นายกฯนั่งรถเข็นเข้าสำนักปลัดกห.ยิ้มไม่ตอบสื่อ

นายกฯนั่งรถเข็นเข้าสำนักปลัดกห.ยิ้มไม่ตอบสื่อ

นายกฯนั่งรถเข็นเข้าสำนักปลัดกห.ยิ้มไม่ตอบสื่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกรัฐมนตรี ใส่เฝือกอ่อน บล็อคเท้านั่งรถเข็น เข้าทำงานสำนักปลัดกลาโหม แล้ว ยิ้มไม่ตอบ เตรียมเว้นวรรคทางการเมืองและพร้อมชี้แจงป.ป.ช. โครงการรับจำนำข้าว หรือไม่

นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงกลาโหม ได้เดินทางโดยรถยนต์เข้ามาปฏิบัติภารกิจที่สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม เมืองทองธานี ถนนแจ้งวัฒนะแล้ว โดยวันนี้ มีการเปิดเผยการเดินทางเข้ามาถึง ขณะที่พบว่า แพทย์ได้ใส่เฝือกอ่อนแบบบล็อคข้อเท้าให้ โดยนายกฯ ระบุว่า เหตุที่ใส่เผือกอ่อน เพราะที่ผ่านมาเดินมาก ทำให้ข้อเท้าบวมขึ้น ดังนั้นจึงต้องล็อค เพื่อไม่ให้เท้าขยับ  จะช่วยทำให้หายเร็วขึ้น

ขณะที่ผู้สื่อข่าวพยายามถามว่า นายกรัฐมนตรี จะเว้นวรรคทางการเมือง  รวมถึง ไม่ตอบว่ามีความพร้อมในการเข้าชี้แจง ต่อ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ หรือ ป.ป.ช. กรณีทุจริตในโครงการรับจำนำข้าว ในวันที่ 31 มีนาคม นี้ หรือไม่ โดยนายกฯ ได้หันมายิ้ม และไม่ตอบคำถามใดๆ ก่อนนั่งรถเข็น ขึ้นไปปฎิบัติหน้าที่ ยังชั้น 10 สำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหมทันที

 

'สุรพงษ์' ปัดตระกูลชินวัตรจะเลิกเล่นการเมือง

นายสุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล รองนายกรัฐมนตรี และรัฐมนตรีว่าการกระทรวงต่างประเทศ ในฐานะประธานที่ปรึกษา ศอ.รส. เปิดเผยกรณีที่มีกระแสข่าวว่า ตระกูลชินวัตร จะเลิกเล่นการเมือง โดยเชื่อว่าทั้งหมดเป็นการปล่อยข่าวและชี้นำเพื่อให้สังคมเกิดความเกลียดชังรัฐบาล ซึ่ง นายสุรพงษ์ ยืนยันว่า หาก กกต. มีการกำหนดวันในการเลือกตั้งใหม่ที่ชัดเจน ทาง นายกรัฐมนตรี และสมาชิกพรรคเพื่อไทย ก็พร้อมที่จะประชุมหารือเพื่อกำหนดแนวทางและพิจารณาเลือกบุคคลที่เหมาะสมลงรับสมัครเลือกตั้ง

ขณะที่ กรณีการปรับลดแนวบังเกอร์ของเจ้าหน้าที่ทหารตามจุดต่างๆนั้น นายสุรพงษ์ กล่าวว่า เป็นเพราะต้องการที่จะปรับปรุงภาพลักษณ์ในพื้นที่ต่างๆใหม่เนื่องจากที่ผ่านมา แนวบังเกอร์ทหารอาจจะมีการกระทบในแง่ของการท่องเที่ยวได้

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :::::


พฤณฑ์ไม่รู้ทักษิณสั่งตระกูลชินเว้นการเมือง1ปีนายกไม่ท้อ
http://www.innnews.co.th/shownews/show?newscode=526221


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook