ตร.จับวัยรุ่นฆ่าทหารสารภาพอยากได้เงินเสพยา

ตร.จับวัยรุ่นฆ่าทหารสารภาพอยากได้เงินเสพยา

ตร.จับวัยรุ่นฆ่าทหารสารภาพอยากได้เงินเสพยา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ แถลงจับกุมแก๊งวัยรุ่นฆ่าทหารดับ สารภาพแค่อยากได้เงินไปเที่ยวเตร่ และซื้อยาเสพติดมาเสพเท่านั้น

พล.ต.ท.คำรณวิทย์ ธูปกระจ่าง ผู้บัญชาการตำรวจนครบาล แถลงจับกุม นายสมประสงค์ สืบมงคล อายุ 25 ปี นายพลาการ สุขสุสาตร์ อายุ 21 ปี และ นายครรชิตพล วงษ์เลิศ อายุ 22 ปี หลังร่วมกันปล้นทรัพย์ โดยใช้อาวุธมีด วิ่งราวทรัพย์ กรรโชกทรัพย์ในหลายพื้นที่ ล่าสุดใช้อาวุธมีดแทง จ่าเอกประวัติ บัวแย้ม อายุ 34 ปี นายทหารสังกัดกองทัพเรือ เสียชีวิตขณะขับขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนท้ายเพื่อนสาวบริเวณซอยจรัญสนิทวงศ์ 35 แล้วชิงทรัพย์เป็นโทรศัพท์มือถือ 4 เครื่อง ทรัพย์สินอื่นๆ และเงินสดจำนวนหนึ่ง แล้วหลบหนี ก่อนถูกเจ้าหน้าที่จับกุมได้บริเวณย่านวังสราญรมย์

ทั้งนี้ นายสมประสงค์ หรือ โน้ต 1 ในผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า ร่วมกันกับพวกก่อเหตุจริงโดยปฏิเสธว่าตนไม่ได้เป็นผู้ใช้อาวุธมีดแทงผู้ตาย แต่รับว่าใช้หมวกกันน็อคตีที่ใบหน้าเพื่อนผู้ตายที่เดินทางมาด้วยกัน โดยนำเงินที่ได้ไปเที่ยวเตร่ และซื้อยาเสพติดมาเสพ รวมถึงนำทรัพย์สินผู้เสียหายไปขายย่านตลาดริมคลองหลอด นอกจากนี้จากการตรวจสอบประวัติพบว่า เคยถูกจับกุมคดีเกี่ยวกับทรัพย์ และเพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำบางขวาง นนทบุรี

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันปล้นทรัพย์โดยมีอาวุธมีดเป็นเหตุให้ผู้อื่นถึงแก่ความตายโดยใช้ยานพาหนะเพื่อกระทำผิดและให้พ้นการจับกุม, ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา, พกพาอาวุธมีดไปในเมืองหมู่บ้าน หรือทางสาธารณะโดยที่ไม่มีเหตุสมควร ก่อนจะนำตัวไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพด้วย


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook