ยังไม่จบ!! “แคนดี้ รากแก่น” โดนกระหน่ำด่าเรื่อง “หนุ่ม กรรชัย”

ยังไม่จบ!! “แคนดี้ รากแก่น” โดนกระหน่ำด่าเรื่อง “หนุ่ม กรรชัย”

ยังไม่จบ!! “แคนดี้ รากแก่น” โดนกระหน่ำด่าเรื่อง “หนุ่ม กรรชัย”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โดนกระแสด้านลบมาตั้งแต่ต้นปี ทั้งเรื่องภาพหลุดโชว์ก้น และเรื่อง "เมียเผลอแล้วเจอกัน" งานนี้ทำเอาเสาว "แคนดี้ รากแก่น" โดนกระหน่ำด่าอย่างหนัก จนเจ้าตัวออกมายอมรับในงานแถลงข่าว "อีสานม่วนแซ่บ" ว่าเกิดอาการน้อยใจ เพราะคนที่เข้ามาด่ายังไม่รู้จักตัวตนที่แท้จริง

ขอถามถึงเรื่องข่าวกับหนุ่ม กรรชัย
"หลายท่านคงทราบเรื่องข่าว ตั้งแต่ต้นปีมา เป็นปีอะไรก็ไม่รู้ ตั้งแต่ต้นปีมาแคนดี้ทำหลุดเอง สะเพร่าเอง อันนั้นก็ยอมรับ รูปนี้เราหลุดเอง ก็ยอมรับแต่โดยดี ก็ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี ก็ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชน ทุกคนที่ให้กำลังใจ ก็จบไปแล้วหนึ่งรอบ และก็มาอีกคือหลังจากที่แคนดี้ไปโชว์วัฒนธรรมที่ต่างประเทศ นึกว่าจะเจอเรื่องดีๆกลายเป็นมีข่าวว่าเราไปโพสข้อความถึงพี่หนุ่ม กรรชัย ซึ่งจริงๆแล้วไม่ใช่ ไปดูในไอจีแคนดี้ ตอนนั้นเราร้องเพลงแล้วก็โพสของแคนดี้คนเดียว สุดท้ายก็เป็นข่าว แล้วคนที่ไม่รู้จักแคนดี้เขาก็ด่า เราค่อนข้างเซนซิทีฟในเรื่องตรงนี้ ก็น้อยใจว่าทำไมคนถึงไม่รู้จักเราทำไมถึงด่าเรา แค่ข่าวที่ลงแค่นั้นหรอ ก็รู้สึกน้อยใจ"

ได้เคลียร์กับพี่หนุ่มหรือยัง
"ไม่ได้เคลียร์เลยค่ะ เพราะมันไม่ใช่เรื่องจริงอยู่แล้ว แคนดี้เชื่อว่าเดี๋ยวมันก็ผ่านไปเอง เพราะไม่รู้จะคุยอะไร ปกติก็ไม่ค่อยได้คุยกันอยู่แล้ว"

แต่บางกระแสก็บอกว่าแคนดี้สร้างกระแสให้ตัวเองเพราะกำลังจะออกอัลบั้ม
"ถ้าทำอย่างนั้น ป่านนี้คงเห็นอัลบั้มแคนดี้แล้วคะ (หัวเราะ) ไม่มี ไม่ได้สร้างกระแส ถ้าจะสร้างกระแสขอสร้างเรื่องดีๆเหมือนงานในวันนี้ดีกว่า อยากให้จ่อไมค์แล้วถามแต่เรื่องดีๆดีกว่า"

หลายคนสงสัยว่าทำไมแคนดี้เลือกที่จะบ่นทุกอย่างผ่านไอจี
"เพราะว่าปกติแคนดี้เป็นคนไม่ค่อยคุยกับคนเยอะ ไม่เข้าสังคมด้วย โอกาสที่จะได้พูดแบบนี้น้อย แล้วก็เชื่อว่าพื้นที่ไอจีมันเป็นพื้นที่ค่อนข้างส่วนตัว และก็บอกว่าขออนุญาตินะ ถ้าเราไม่พูดเราตายแน่ๆเลย มันจุกอก ก็ขออนุญาติระบายมาก อย่างน้อยในโซเซี่ยล ถึงจะไม่มีคนรักเราทุกคน แต่มันก็มีคนรักเราบ้าง ไม่ได้เกลียดเราทุกคน ยังมีคนเข้ามาให้กำลังใจ ซึ่งกำลังใจตรงนี้ถือเป็นส่วนช่วยให้ดีขึ้นได้"

เรื่องพี่หนุ่มคุณแม่ว่ายังไงกับข่าวบ้าง
"คุณแม่ไม่ว่าคะ เพราะคุณแม่รู้ว่าไม่ใช่เรื่องจริง คุณแม่เฉยๆเลย แต่แม่จะห่วงเรื่องที่มีคนมาต่อว่าเรามากกว่า เพราะเขารู้ว่าสิ่งที่เราตั้งใจทำมันเป็นเรื่องที่ดีมาตลอด แต่พอมาเจอเรื่องนี้ คือคนเราทำดีมาเป็นร้อย พลาดครั้งเดียว พอล้มแล้วโดยเหยียบซ้ำด้วย คุณแม่จะบอกว่าไม่เป็นไรลูก สักวันคนก็จะเห็น สภาพจิตใจตอนนี้ก็ดีขึ้น ทานได้แล้ว ก็คิดแค่ว่าคงจะไม่มีข่าวอะไรแบบนี้อีก ขอบคุณทุกๆกำลังใจ ขอบคุณพี่ๆสื่อมวลชนด้วย"

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ

อัลบั้มภาพ 16 ภาพ ของ ยังไม่จบ!! “แคนดี้ รากแก่น” โดนกระหน่ำด่าเรื่อง “หนุ่ม กรรชัย”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook