ภรรยาคลอดลูกได้ไม่กี่วัน “บอล วิทวัส” เตรียมมีลูกเพิ่มแล้ว!!

ภรรยาคลอดลูกได้ไม่กี่วัน “บอล วิทวัส” เตรียมมีลูกเพิ่มแล้ว!!

ภรรยาคลอดลูกได้ไม่กี่วัน “บอล วิทวัส” เตรียมมีลูกเพิ่มแล้ว!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งจะคลอดลูกสาวหน้าตาน่ารัก น่าชังอย่าง "น้องโนว์เบลล์" ได้ไม่เท่าไหร่ คุณพ่อมือใหม่หนุ่ม "บอล วิทวัส" ก็ออกมาคุยฟุ้งกับสื่อมวลชนว่าอยากได้ลูกชายเพิ่มอีกคน แบบนี้เรียกว่า "น้ำยาแรง" ของจริง!!

อัพเดทเรื่องลูกหน่อย หลังจากภรรยาคลอดออกมาแล้วตอนนี้น้องเป็นยังไงบ้าง
"ตอนนี้ยังอยู่โรงพยาบาลครับ คุณแม่สามารถให้นมได้แล้ว เพราะว่าถอดสายน้ำเกลือแล้วครับ ตอนนี้ไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง น้องร่างกายแข็งแรงดี เป็นช่วงที่คุณแม่ต้องไปเรียนรู้ที่จะให้นมน้อง และการดูแลน้อง จริงๆผมต้องไปเรียนรู้ด้วย แต่ว่าผมต้องมาทำงาน คงต้องปรึกษากันอีกที ผมทราบแต่ว่าวันนี้ให้นมลูกได้แล้ว แต่ผมยังไม่เห็น เพราะผมออกมาทำงาน"

พอได้เป็นคุณพ่อแล้วรู้สึกยังไงบ้าง
"เห่อมากครับ ตั้งแต่ตอนที่คลอด 6 โมงเช้า เขาจะเข็นน้องโนว์เบลล์ไปที่เนอร์ซเซอร์รี่ ก็ตามลูกไป ทิ้งแม่ไว้ที่ห้องผ่าตัดเลย แล้วก็ดูอยู่นานมาก ก็ยืนดูว่าเขาเป็นยังไง เขามีพัฒนาการยังไง มันเป็นความรู้สึกลึกๆข้างใน จากที่เป็นผู้ชายคนนึง ตอนนี้เป็นพ่อคนแล้ว ต้องมีหน้าที่ที่ต้องดูแลลูกน้อย เพราะมีสมาชิกเพิ่มขึ้นมาอีกคนในครอบครัว"

ตอนคลอดน้องน้ำหนักเท่าไหร่
"ที่คลอดมา 2,740 กรัม ก็ปกติ แต่น้อยไปนิด ตอนคลอดผมไม่ได้เข้าไปด้วย เขาห่วงเรื่องความสะอาด เรื่องเชื้อโรค เพราะเขาผ่าคลอด ซึ่งผมเชียร์ให้เขาคลอดเองตามธรรมชาติ เพราะผมเข้าใจว่าน่าจะหายเร็วกว่า ฟื้นตัวเร็วกว่า แต่ภรรยาผมเขากลัว เจ็บ เลยเลือกที่จะผ่าครับ"

เรียกว่าเห่อกันทั้งบ้านเลย
"เห่อครับ ตอนคลอดญาติๆก็ไปกันเต็มโรงพยาบาลเลย มีญาติที่เป็นผู้หญิง มีผมเป็นผู้ชายคนเดียว เลยอยากได้ลูกชายอีกคนนึง คือครอบครัวคนจีนครับ ทางคุณพ่อของภรรยาก็อยากได้ลูกชายเหมือนกัน แต่ตอนนี้ผมคิดคนเดียว รอคุยกันอีกที แผนในใจผมคิดว่าอยากให้ลูกคนแรกเข้าโรงเรียนอนุบาลก่อน จะได้มีเวลาดูลูกคนที่สอง ผมว่าห่างกัน 3 ปีกำลังดี จากที่ปรึกษาคุณพ่อ คุณแม่ ท่านก็จะบอกว่าพี่สาวคนโตจะคอยดูน้องชายคนเล็กได้ ถ้าเป็นพี่ชายแต่มีน้องสาวจะไม่ค่อยสนิทกัน"

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ภรรยาคลอดลูกได้ไม่กี่วัน “บอล วิทวัส” เตรียมมีลูกเพิ่มแล้ว!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook