ไม่มีกั๊ก!ฟอสเตอร์เลือกซัวเรซยอดเยี่ยมPFA

ไม่มีกั๊ก!ฟอสเตอร์เลือกซัวเรซยอดเยี่ยมPFA

ไม่มีกั๊ก!ฟอสเตอร์เลือกซัวเรซยอดเยี่ยมPFA
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตู"เดอะ แบ็กกี้ส์"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน บอกกันตรงๆ แบบไม่มีกั๊ก ว่าตัวเขาได้เลือก หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟอร์มฮอตของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาล 2013-14 ของสมาคมฟุตบอลอาชีพหรือพีเอฟเอ(PFA)

"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำประจำเกาะอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันที่ 27 มีนาคมที่ผ่านมา(ตามเวลาท้องถิ่น) ว่า เบน ฟอสเตอร์ ผู้รักษาประตู"เดอะ แบ็กกี้ส์"เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน บอกกันตรงๆ แบบไม่มีกั๊ก ว่าตัวเขาได้เลือก หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าฟอร์มฮอตของทีม"หงส์แดง"ลิเวอร์พูล เป็นนักฟุตบอลยอดเยี่ยม ประจำฤดูกาล 2013-2014 ของสมาคมฟุตบอลอาชีพหรือพีเอฟเอ(PFA)

สำหรับฤดูกาลนี้ ดาเนียล สเตอร์ริดจ์ และ หลุยส์ ซัวเรซ 2 แข้งประจำถิ่นแอนฟิลด์ ต่างมีลุ้นในการคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำซีซั่นนี้ ซึ่ง ฟอสเตอร์ เชื่อว่าศูนย์หน้าชาวอุรุกวัย สมควรที่จะได้รับรางวัลอันทรงเกียรตินี้ไปครองมากกว่า สเตอร์ริดจ์ อย่างไรก็ตาม ฟอสเตอร์ ยังเลือก ซัวเรซ กับ สเตอร์ริดจ์ มีชื่อติดทีมยอดเยี่ยมของพีเอฟเอ

ขณะเดียวกันอดีตนายประตู"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วัย 30 ปี ยังเขียนชื่อ ลุค ชอว์ แบ็กซ้าย"นักบุญ"เซาธ์แฮมป์ตัน มีลุ้นรางวัลแข้งดาวรุ่งยอดเยี่ยม สำหรับการประกาศรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสมาคมฟุตบอลอาชีพหรือพีเอฟเอ จะมีขึ้นในวันที่ 27 เมษายนนี้ ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook