แอน ทองประสม การันตี สามีตีตรา แซ่บเวอร์

แอน ทองประสม การันตี สามีตีตรา แซ่บเวอร์

แอน ทองประสม การันตี สามีตีตรา แซ่บเวอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้จัด 'แอน ทองประสม' การันตี 'สามีตีตรา' แซ่บเวอร์ ปลื้ม!! 'โป๊ป-พลอย-จุ๋ย' บทลงตัว กระแสตอบรับดีเยี่ยม

เป็นเรื่องที่สองแล้ว ของผู้จัดคนใหม่ไฟแรงมากอย่าง "แอน ทองประสม" ที่คว้าเอา "สามีตีตรา" นำกลับมารีเมคอีกครั้ง ในฉบับเวอร์ชั่น 2014 ที่ตนเองได้เคยแสดงมาแล้ว และครั้งนี้ก็เป็นที่น่าพอใจเป็นอย่างมาก เพราะเรตติ้งพุ่งกระฉูดแบบหยุดไม่ได้ ไม่ว่าจะเป็นกระแสทางอินเทอร์เน็ต โซเชียลเน็ตเวิร์กทั้งหลาย ต่างโพสต์เป็น ม.ล.พิศุทธิ์ กั้ง และ น้ำผึ้ง งานนี้ทำเอาผู้จัดคนสวยยิ้มแก้มปริไปตามๆ กัน แถมบอกว่า "โป๊ป-พลอย-จุ๋ย" บทลงตัวสุดๆ เล่นได้เข้ากันมาก จะเป็นอย่างไร ผู้จัดสาวสวยไฟแรง "แอน ทองประสม" เผยว่า

"ก่อนอื่นแอนต้องขอบคุณแฟนๆ และท่านผู้ชมมากๆ ค่ะ ที่ทำให้เรื่องสามีตีตราประสบความสำเร็จ และที่ขาดไม่ได้คือ นักแสดงทุกท่าน ไม่ว่าจะเป็น โป๊ป-พลอย-จุ๋ย และนักแสดงคนอื่นๆ ทีมงานทุกคน รวมทั้งผู้กำกับคนเก่งคนเรา พี่แอ้ว ที่ร่วมฝ่าฝันเรื่องนี้กันมาค่ะ คือแอนได้รู้ว่าเรตติ้งค่อนข้างดีก็รู้สึกดีใจค่ะ เพราะกระแสตอบรับทางโซเชียลต่างๆ เราเห็นเราก็ปลื้มค่ะ เพราะว่าแต่ละคนนั้นให้ความสนใจกับละครเรามาก แล้วที่สำคัญใก้ลจบมันจะยิ่งเข้มข้นมากกว่านี้ แล้วบทบาทของนักแสดงทุกคนมันเข้ากันได้ดีมากๆ ค่ะ แอนพอใจในจุดนี้ค่ะ แต่เราก็ไม่หยุดความสนุกสนานอยู่แค่นี้ แอนจะต้องพัฒนาไปเรื่อยๆ ค่ะ เต็มกำลังและความสามารถของแอนค่ะ"

จุดจบของสายน้ำผึ้ง จะเป็นอย่างไร ม.ล.พิศุทธิ์ จะได้พบรักกับกะรัตหรือไม่ แฟนๆ ละคร "สามีตีตรา" ห้ามพลาด งานนี้ ผู้จัดสาวสวยไฟแรง "แอน ทองประสม" ทุ่มสุดตัวจัดความแซ่บไว้ให้แฟนๆ กันแบบจัดเต็มกันอีกครั้ง ติดตามชมได้ทุกวัน พุธ-พฤหัสบดี เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook