น้าเขยเมาฉุน! หลานทวงเงิน ต่อยสลบ-ข่มขืนซ้ำ

น้าเขยเมาฉุน! หลานทวงเงิน ต่อยสลบ-ข่มขืนซ้ำ

น้าเขยเมาฉุน! หลานทวงเงิน ต่อยสลบ-ข่มขืนซ้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(ภาพประกอบไม่เกี่ยวกับเนื้อหาข่าว)

(28 มี.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.แหลมฉบัง และ เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชาได้เข้าช่วยเหลือหญิงสาวถูกทำร้ายร่างกายและข่มขืนกระทำชำเรา หลังมีชาวบ้านพลเมืองดีได้แจ้งเข้ามา หญิสาวถูกปล่อยทิ้งไว้บริเวณริมทางหลวงหมายเลข 36 ชลบุรี-แหลมฉบัง จึงได้นำตัวส่งโรงพยาบาล เนื่องจากมีอาการได้รับบาดเจ็บหลายแห่ง

จากการสอบสวนเบื้องต้น หญิงสาวที่ถูกทำร้ายคือ น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 40 ปี ตามร่างกายมีแผลฟกช้ำและร่องรอยการถูกทำร้าย โดยเฉพาะบริเวณใบหน้า อีกทั้งยังพบร่องรอยการถูกข่มขืนกระทำชำเรา แพทย์ปฐมพยาบาลให้เบื้องต้นและให้พักรักษาตัว ก่อนที่เจ้าหน้าที่ตำรวจจะขอสอบปากคำ น.ส.เอ๋ ในเวลาต่อมา

น.ส.เอ๋ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุเมื่อคืนวานนี้ (27 มี.ค.) ได้นั่งดื่มสุราอยู่กับ นางนิด (นามสมมติ) น้าสาวแท้ๆ กับสามีของน้าสาว นายสุนทร ผลทวี อายุ 45 ปี ระหว่างนั่งดื่มตนได้ออกปากทวงเงินที่น้าเขยยืมไป 3,000 บาท จนทำให้ นายสุนทร เกิดความไม่พอใจ ทะเลาะดุด่าตนอย่างรุนแรง ก่อนจะใช้กำลังทำร้ายร่างกายตนจนหมดสติ และข่มขืนกระทำชำเราต่อหน้าน้าสาวที่ไม่ห้ามปรามแต่อย่างใด ต่อมาได้นำร่างตนมาทิ้งไว้ที่ริมถนนทางหลวง ซึ่งอยู่ไม่ไกลจากจุดเกิดเหตุ จนมีชาวบ้านละแวกใกล้เคียงมาพบเห็น จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook