สยอง!บึ้มใกล้งานแต่งมีนบุรีฉีกร่างเละตาย2ศพ

สยอง!บึ้มใกล้งานแต่งมีนบุรีฉีกร่างเละตาย2ศพ

สยอง!บึ้มใกล้งานแต่งมีนบุรีฉีกร่างเละตาย2ศพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ระทึก!! เกิดเหตุระเบิดใกล้งานแต่ง ย่านมีนบุรี เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย ขณะตำรวจกั้นพื้นที่ตรวจสอบ ด้าน ผกก.น.3 ระบุ พบระเบิดอีก 1 ลูก ติดกับ จยย.ผู้ตาย รออีโอดีเก็บกู้ คาด ไม่ใช่การทะเลาะวิวาท

เจ้าหน้าที่กู้ภัยราชพฤกษ์ 218 เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า มีเหตุระเบิดที่ ถ.ราชอุทิศ เขตมีนบุรี ซึ่งที่เกิดเหตุใกล้กับงานแต่ง ซึ่งเป็นลานอเนกประสงค์  เบื่องต้นจากการตรวจสอบพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 คน สภาพศพกระจายเต็มถนนด้วยแรงของระเบิด ยังไม่สามารถระบุได้ว่าเป็นใคร ซึ่งจากการบอกเล่าของผู้ที่เห็นเหตุการณ์ ว่า เป็นการทะเลาะกันของกลุ่มวัยรุ่นที่ขับรถไล่กันมา พอถึงที่เกิดเหตุมีการปาระเบิดลง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้ว

จากการตรวจสอบเบื้องต้น ยังไม่ทราบว่าเป็นระเบิดชนิดใด แต่คาดน่าจะเป็นระเบิดสงคราม เพราะอนุภาพของการระเบิดสูงมาก ซึ่งก็ได้กันพื้นที่เกิดเหตุเพื่อเก็บหลักฐาน และรอเจ้าหน้าที่อีโอดีมาตรวจสอบอีกครั้ง เพราะคาดว่าอาจจะมีระเบิดอีกลูกหนึ่ง ซึ่งมีความคืบหน้าจะอย่างใดจะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

 

คืบระเบิดมีนบุรี รออีโอดีเก็บกู้ระเบิดอีกลูก คาดไม่ใช่การทะเลาะวิวาท

รายงานความคืบหน้า กรณีเหตุระเบิด ใกล้งานแต่งสุเหร่าทรายกองดิน ย่านมีนบุรี จาก รอง ผบก.น. 3 ว่า จากการตรวจสอบเบื้องต้น มีคนขับขี่รถจักรยานยนต์มา 2 คน ถึงบริเวณที่เกิดเหตุ ระเบิดเอง เสียชีวิต 2 ราย แต่ยังมีระเบิดที่ติดกับ จยย. อีก 1 ลูก ขณะนี้ จนท. กันที่เกิดเหตุไว้เพื่อเก็บกู้อยู่ คาดว่าไม่ได้เกิดจากเหตุทะเลาะวิวาท และยังไม่ทราบว่าเกี่ยวกับการเมืองหรือไม่ ซึ่งอยู่ในระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ และไม่น่าจะเกี่ยวข้องกับงานแต่งงาน ซึ่งถนนบริเวณที่เกิดเหตุขรุขระ น่าจะทำให้ระเบิดเกิดการกระเทือน เป็นเหตุให้ระเบิด ซึ่งขณะนี้ยังไม่ทราบว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างรอ EOD เข้าเก็บกู้ระเบิดที่เหลืออีก 1 ลูก

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook