มูเศร้าสิงห์วืดแชมป์แน่แล้ว

มูเศร้าสิงห์วืดแชมป์แน่แล้ว

มูเศร้าสิงห์วืดแชมป์แน่แล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "มู" ยกธงขาวแต่หัววัน รับหมดโอกาสคว้าแชมป์ลีกค่อนข้างแน่ หลังบุกพ่าย "พาเลซ" สุดช็อก 0-1 เซ็งสปิริตลูกทีมสู้คู่แข่งไม่ได้

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือจอมอหังการของ เชลซี ยอมรับว่าทีมของเขาหมดสิทธิ์ลุ้นคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้เรียบร้อยแล้ว หลังบุกไปพลิกล็อกพ่ายให้กับ คริสตัล พาเลซ 0-1 ที่สนามเซลเฮิร์ทส พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มี.ค. ที่ผ่านมา พร้อมกับตั้งคำถามถึงสปิริตของลูกทีมในเกมนี้ เนื่องจากทำผลงานกันได้อย่างย่ำแย่

มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์หลังจบการแข่งขันว่า "ตอนนี้เราหมดโอกาสจบอันดับ 1 แล้ว ทุกอย่างขึ้นอยู่กับผลงานของทีมอื่นๆ คริสตัล พาเลซ เล่นได้ดีมากสมควรคว้าชัยชนะ พวกเขาสู้เพื่อความอยู่รอด เราก็มีโอกาสไม่น้อยแต่ผู้รักกษาประตู จูเลี่ยน สเปโรนี่ เหนียวมาก ทั้งนี้ทั้งนั้นสปิริตของคู่แข่งเหนือกว่าเรามาก ซึ่งนั่นคือสิ่งที่ผมผิดหวังและทำได้แค่โทษตัวเอง นักเตะบางคนดูไม่ค่อยทุ่มเทกับเกมแบบนี้ เหมือนเกมที่เราบุกแพ้ สโต๊ค, นิวคาสเซิ่ล และ เอฟเวอร์ตัน"

แม้ว่าเวลานี้ พลพรรค "สิงโตนำเงินคราม" จะรั้งอันดับที่ 1 ของตารางคะแนน แต่ก็ส่อแววหล่นจากบัลลังก์จ่าฝูง ถ้าหาก ลิเวอร์พูล เปิดรังแอนฟิลด์เอาชนะ ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ ได้สำเร็จในวันอาทิตย์นี้นั่นเอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook