เจ๊ชมเปาะปืนเล่นดีแม้เจ๊าเรือ1-1

เจ๊ชมเปาะปืนเล่นดีแม้เจ๊าเรือ1-1

เจ๊ชมเปาะปืนเล่นดีแม้เจ๊าเรือ1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : น่าชนะสุดๆ! เวนเกอร์ ชมเปาะทัพ "ปืนใหญ่" เล่นได้อย่างยอดเยี่ยม แม้จะทำได้แค่เสมอกับ "เรือใบสีฟ้า" 1-1 โอดเสียดายไม่สามารถกดเม็ด 2 ได้

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงชมลูกทีมที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในครึ่งหลัง แม้จะจบลงด้วยผลเสมอกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 1-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 29 มี.ค.ที่ผ่านมา พลาดโอกาสทำคะแนนไล่จี้ทีมอันดับบน พร้อมกับเสียดายที่ไม่สามารถพังประตูชัยในเกมนี้ได้

กุนซือวัย 64 ปี กล่าวว่า "ผมคิดว่าเราเริ่มต้นด้วยความประหม่าไปหน่อย และ แมนฯ ซิตี้ นั้นมาอย่างมั่นใจ ฉะนั้นเราเลยมีรูปเกมที่ตามหลังพวกเขา เรากลับมาสู่เกมค่อนข้างช้า และในครั้งหลัง เราคุมเกมได้อยู่ ซึ่งโชคร้าย ที่เราไม่สามารถทำประตูที่ 2 ได้ ผมมั่นใจว่าเราจะชนะ แต่ด้วยสิ่งที่เราได้ผ่านมานั้น มันเป็นเรื่องสำคัญที่เราต้องไม่พลาดในเกมป้องกันอีก ในครั้งต่อๆ ไป"

ในขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังได้พูดถึงการผ่านโปรแกรมโหดอย่างต่อเนื่องของพวกเขา โดยกล่าวว่า "สิ่งที่เกิดขึ้นกับเราเมื่อสัปดาห์ก่อนมันเป็นฝันร้าย และที่สำคัญที่สุดคือเราทำเข้าประตูตัวเองในเกมพบ สวอนซี ซึ่งทำให้เราได้แค่เสมอ ฉะนั้นบรรยากาศในห้องแต่งตัวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมานั้นมันช่างอึมครึมมาก ผมต้องบอกว่าวันนี้เราเล่นกันได้อย่างน่าทึ่ง วิธีที่เราตอบสนองในเกมนี้มันเป็นการเล่นที่สุดยอด ซึ่งแสดงให้เห็นว่าทีมเรามีคุณภาพที่สุดยอดและพิเศษสุดๆ"

"เมื่อคุณมองไปยังผลการแข่งขันของวันนี้ คุณจะเห็นได้ว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ บางทีเราอาจจะอยู่ไกลกับตำแหน่งจ่าฝูง แต่คุณต้องดูมันอีกนานๆ เพราะคุณไม่มีทางรู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้น บางครั้งคุณต้องยอมรับว่าเกมลีกนั้น ทุกๆ ทีมสามารถชนะได้กับทุกๆ ทีม" นายใหญ่เลือดน้ำหอม ปิดท้ายการสัมภาษณ์ด้วยการพูดถึงโอกาสลุ้นแชมป์

จากการคว้าหนึ่งคะแนนในเกมนี้ของทัพ "ไอ้ปืนใหญ่" ยังคงทำให้พวกเขารั้งอยู่อันดับที่ 4 ของตารางด้วยการมี 64 คะแนน ตามหลัง เชลซี ที่เป็นจ่าฝูงอยู่ 5 แต้มด้วยกัน ส่วน "เรือใบสีฟ้า" พลาดการขึ้นนำเป็นจ่าฝูงอย่างน่าเสียดาย ปัจจุบันยังคงอยู่อันดับที่ 3 มี 67 แต้มตามหลังจ่าฝูง 2 คะแนน แต่พวกเขายังแข่งน้อยกว่าถึง 2 นัดด้วยกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook