แฉ!เชอร์วู้ดวางมวยแข้งไก่ฉุนพ่ายหงส์เละ

แฉ!เชอร์วู้ดวางมวยแข้งไก่ฉุนพ่ายหงส์เละ

แฉ!เชอร์วู้ดวางมวยแข้งไก่ฉุนพ่ายหงส์เละ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : สื่อผู้ดีแฉ ทิม เชอร์วู้ด กุนซือ "ไก่เดือยทอง" วางมวยกับลูกทีม หลังจบเกมพ่ายยับต่อ "หงส์แดง" 0-4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

แคมป์นักเตะ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เกิดรอยร้าวขึ้นจนได้ หลังมีรายงานข่าวว่า ทิม เชอร์วู้ด ผู้จัดการทีม เปิดฉากทะเลาะวิวาทกับลูกทีมถึงขั้นชกต่อยภายในห้องแต่งตัว หลังจบเกมที่พวกเขาออกไปแพ้ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล 0-4 ถึงสนาม แอนฟิลด์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มี.ค.ที่ผ่านมา

สำหรับเรื่องนี้มีการเปิดเผยผ่านทาง "ทวิตเตอร์" เครือข่ายสังคมออนไลน์ของกลุ่มแฟนบอล สเปอร์ส โดยระบุว่า เชอร์วู้ด โมโหสุดขีดกับฟอร์มการเล่นของนักเตะ ถึงขั้นสาวหมัดใส่ลูกทีมเลยทีเดียว ซึ่งคาดว่าคนที่มีเรื่องกับกุนซือวัย 45 ปีนั้น อาจเป็น โรแบร์โต้ โซลดาโด้ หัวหอกปืนฝืด หรือไม่ก็ ไมเคิ่ล ดอว์สัน กองหลังกัปตันทีม ที่เป็นต้นเหตุทำให้ทีมเสียประตูที่ 2

สำหรับ เชอร์วู้ด เข้ามารับงานต่อจาก อังเดร วิลลาส-โบอาส ที่โดนไล่ออกจากตำแหน่งช่วงปลายเดือน พ.ย. โดยเก็บชัยชนะ 4 จาก 5 นัดแรกที่คุมทีม ทว่าหลังจากนั้นฟอร์มตกต่ำสุดขีด พ่ายยับต่อ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, เชลซี และ ลิเวอร์พูล รวมถึงพ่ายคาบ้านต่ออริร่วมเมืองอย่าง อาร์เซน่อล ขณะที่ถ้วย ยูโรปา ลีก ก็ตกรอบ 16 ทีมสุดท้ายไปเรียบร้อยแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook