บีร็อดเตือน"สิงห์-เรือ"เยือนแอนฟิลด์เหนื่อยแน่

บีร็อดเตือน"สิงห์-เรือ"เยือนแอนฟิลด์เหนื่อยแน่

บีร็อดเตือน"สิงห์-เรือ"เยือนแอนฟิลด์เหนื่อยแน่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ฟุตบอล : "เบรนแดน ร็อดเจอร์ส"ผู้จัดการทีมหงส์แดง ลิเวอร์พูล ออกโรงเตือนคู่แข่งอย่างเชลซีและแมนฯซิตี้ ว่าคงไม่ง่ายนักหากจะเก็บแต้มออกจากแอนฟิลด์ เชื่อเป็นบทพิสูจน์สำหรับในการลุ้นแชมป์

ฟอร์มแรงจริงๆสำหรับทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลล่าสุดเปิดบ้านเอาชนะคู่แข่งอย่างท็อตแนม ฮอตสเปอร์ไปขาดลอย 4-0 ทยานขึ้นจ่าฝูงแซงหน้าเชลซีได้สำหรับพร้อมทิ้งห่าง2คะแนนด้วยกัน

โดยหลังเกม"เบรนแดน ร็อดเจอร์ส "กุนซือคนเก่งของทีมหงส์แดงลิเวอร์พูลได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า ชัยชนะในวันนี้เป็นหนทางที่เริ่มต้นได้ดีกับความสำเร็จอันใกล้นี้ พวกเราชอบเล่นที่แอนฟิลด์ กองเชียร์ทุกคนเป็นส่วนสำคัญมากทุกคนเชียร์ได้อย่างน่าทึ่งที่สุด

นอกจากนี้กุนซือหงส์แดงยังได้กล่าวถึงเกมสำคัญที่จะต้องเปิดบ้านรับมือทั้งแมนฯซิตี้และเชลซีในเดือนเมษายนนี้ว่า

"เชลซีเป็นทีมดียอดเยี่ยมทีมหนึ่งเขามีนักเตะและกุนซือระดับเวิลด์-คลาส เคยประสบความสำเร็จมากอย่างมากมาย ส่วนแมนฯซิตี้ถือว่าเป็นมหาอำนาจลูกหนังรายใหม่ของยุโรปที่มีนักเตะฝีเท้าชั้นยอดรวมอยู่ในทีมเช่นกัน แต่ทั้งสองทีมมาเล่นที่แอนฟิลด์คงไม่มีทางกลับบ้านไปอย่างสบายแน่นอน

ลูกทีมทุกคนมีความมั่นใจสูงมากในตอนนี้ ทุกคนไม่มีความกดดันใดทั้งสิ้น เชื่อว่าถ้าเราสามารถเอาชนะแมนฯซิตี้และเชลซีได้ โอกาสการเป็นแชมป์คงเห็นชัดมากขึ้น แต่ตอนนี้ทุกคนยังต้องเดินต่อไปกับทุกเกมและทุกผลการแข่งขันที่เหลืออยู่ให้สำเร็จ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook