เนย โชติกาพลิกเล่นบทคนดีครั้งแรกในลูกทาส

เนย โชติกาพลิกเล่นบทคนดีครั้งแรกในลูกทาส

เนย โชติกาพลิกเล่นบทคนดีครั้งแรกในลูกทาส
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'เนย โชติกา' พลิกบท เป็นคนดีครั้งแรก เล่น 'ลูกทาส' พร้อมการันตีความเรียบร้อย

หลังจากที่นักแสดงมากความสามารถ "เนย - โชติกา วงศ์วิลาศ" รับเล่นบทร้ายมาให้ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง และครั้งนี้ นักแสดงสาวสุดสวย เนย โชติกา ขอโชว์ฝีมือการแสดงด้วยการเปลี่ยนบท มาเป็นคนดีที่แสนเรียบร้อยเป็นครั้งแรก ในละคร "ลูกทาส" ละครฟอร์มยักษ์ของช่อง 3 ที่เต็มไปด้วยคุณภาพ ที่นำมาเสนอให้แฟน ๆ ได้ชมกันจุใจ ซึ่งครั้งนี้นักแสดงสาวคนเก่ง ก็ได้รับบทเป็น นิ่ม ผู้หญิงที่ใจดีมีเมมตา เป็นผู้หญิงคิดบวก พร้อมการรันตีด้วยความดี ที่จะแสดงให้แฟน ๆ ละครได้ชมกันตะลึ่ง จะเป็นอย่างไรนั้น สาวยเนย โชติกา เผยว่า

"เรื่องลูกทาส ก็เป็นครั้งที่เนยได้เล่นเป็นคนดีมาก เป็นผู้หญิงคิดบวก ก็ดีนะค่ะ ได้ลองเปลี่ยนบทบาทตัวเองดีค่ะ คือตอนแรกก็กลัวว่าคนดูจะไม่เชื่อ เพราะเราเล่นร้ายมาตลอดค่ะ พอมาเจอเรื่องนี้นะเปลี่ยนไปคนละทางเลย จะเรียบร้อย เงียบ ๆ เวลาพูดก็จะต้องพูดช้า ๆ ค่อย ๆ ทำ ๆ น้ำเสียงจากกริ๊ด ๆ ก็จะออกเป็นโทนนุ่ม ๆ เบา ๆ เวลาเล่นเป็นคนดีเนี่ย ถ้าเราดีแบบเฉย ๆ ก็อาจจะไม่มีอะไร แต่ถ้าดีแบบแบบโดนทำร้าย ก็จะทำให้คนสงสารเรามากขึ้น แล้วซีนอารมณ์ก็ใส่เต็มที่เพราะว่าจะร้องให้ตลอดค่ะ คือดูแล้วจะเห็นว่าเนยเปลี่ยนไปค่ะ เรียบร้อยกว่าทุกครั้ง ๆ ค่ะ เรียกว่าทุคนในเรื่องนี้มีความสำคัญหมดค่ะ นักแสดงเยอะด้วย ทุกคนเล่นกันบบจัดเต็ม คือดูแล้วต้องเสียน้ำตากันแน่นอนค่ะ"

ตั้งใจทำงานขนาดนี้ แฟน ๆ ละคร  "ลูกทาส" ต้องไม่ผิดหวังกันอย่างแน่นอน กับ "เนย - โชติกา วงศ์วิลาศ" รับรองบทแม่นิ่ม ที่แสนเรียบร้อย จะเรียกคะแนนสงสารได้อีกเพียบ!! ติดตามชมทุกวันจันทร์ - อังคาร เวลา 20.15 - 22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง 3


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook