ตร.จับนักพนันขายสลากกินรวบยึดของกลางเพียบ

ตร.จับนักพนันขายสลากกินรวบยึดของกลางเพียบ

ตร.จับนักพนันขายสลากกินรวบยึดของกลางเพียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจหัวหมาก จับกุมนักพนันขายสลากกินรวบ ย่านบางกะปิ ยึดของกลางเป็นสลากกินรวบ และเงินสด 10,400 บาท

น.ส.สุรีย์รัตน์ คะเรรัมย์ อายุ 32 ปี ชาว จ.บุรีรัมย์ และ น.ส.แรมจัน ปุกคำ อายุ 29 ปี ชาว จ.สกลนคร ถูกตำรวจ สน.หัวหมาก จับกุมได้ที่บริเวณหน้าร้านถ่ายรูป ริมทางเท้าใกล้ปากซอยรามคำแหง 22 แขวงหัวหมาก เขตบางกะปิ พร้อมของกลาง แผงไม้ขายสลากจำนวน 1 แผง แผ่นสลากบอกเบอร์สีต่างๆ เช่น สีฟ้า สีชมพู สีขาว สีเขียว ที่มีการเขียนเลขไว้แล้ว และสลากที่ยังไม่ได้ติดลงแผงที่ให้ลูกค้าสามารถเลือกเบอร์ได้เอง

หลังตำรวจได้รับแจ้งว่า มีการลักลอบเล่นการพนันสลากกินรวบบริเวณดังกล่าว ตำรวจฝ่ายสืบสวน สน.หัวหมาก จึงไปทำการตรวจสอบ พบผู้ต้องหากำลังขายสลากกินรวบ จึงแสดงตัวเข้าจับกุม พร้อมยึดของกลาง เป็นสลากกินรวบ และเงินสด 10,400 บาท ไว้ พร้อมคุมตัวมาสอบสวน

โดยทั้งสองคนใหัการรับสารภาพว่า ได้ร่วมกันขายสลากเป็นตัวเลขให้กับลูกค้า ในราคาตั้งแต่ 15, 20, 25, 50 และ100 บาท โดยมีกติกาว่า เมื่อซื้อเบอร์สลาก 3 ตัว ตรงกับเลขสลากกินแบ่งรัฐบาล รางวัลที่ 1 จะได้รับเงิน 1 บาท/500 บาท และเลขท้าย 2 ตัว 1 บาท ได้ 70 บาท เจ้าหน้าที่แจ้งข้อหาร่วมกันลักลอบเล่นการพนัน(สลากกินรวบ) เอาทรัพย์สินกันโดยไม่ได้รับอนุญาตโดยเป็นเสมียนฝ่ายเจ้ามือรับกินรับใช้ ส่งตัวให้ฝ่ายสอบสวน สน.หัวหมาก ดำเนินคดีต่อไป


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook