ทัวร์กรุงเทพฯ-โคราชคว่ำอ.ปากช่องเจ็บ23

ทัวร์กรุงเทพฯ-โคราชคว่ำอ.ปากช่องเจ็บ23

ทัวร์กรุงเทพฯ-โคราชคว่ำอ.ปากช่องเจ็บ23
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เกิดเหตุ รถทัวร์สายกรุงเทพฯ -โคราช เสียหลักพลิกคว่ำ ถนนมิตรภาพขาออก อ.ปากช่อง ส่งผลให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 23 ราย โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

ร.ต.ท. ปรีชา มีผิว ร้อยเวร สภ.หนองสาหร่าย จ.นครราชสีมา  เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 01.30 น. รับแจ้งเหตุรถทัวร์  ตกร่องกลางถนน จึงรุดเข้าตรวจสอบ บริเวณ กม.ที่ 76-77 ช่วง ถนนมิตรภาพขาออก ตรงข้ามกองพันสุนัขทหาร ต.หนองสาหร่าย อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา  พบ รถทัวร์ปรับอากาศ ชั้น1 (ป.1) กรุงเทพฯ - โคราช ยี่ห้อ วอนโว้ ทะเบียน104391 นครราชสีมา เสียหลักพลิกตะแคลง อยู่บริเวณด้านซ้ายของถนน เป็นเหตุให้ผู้โดยสารที่โดยสารมากับรถจำนวน 29 ราย คนขับ 1 ราย และบริกรอีก 1 ราย รวม 31 ราย ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยถึงปานกลาง  23 ราย เจ้าหน้าที่จึงได้นำผู้บาดเจ็บ ส่ง ร.พ.ปากช่องนานา  22 ราย และ ร.พ.ปากช่อง กรุงเทพ 1 ราย  โชคดีไม่มีผู้เสียชีวิต

ทั้งนี้ จากการสอบสวนคนขับรถ เบื้องต้น พบว่า รถคันเกิดเหตุขับมาในช่องจราจรที่ 1 ขณะวิ่งมานั้นมีรถที่วิ่งมาจากข้างหน้าในช่องการจราจรที่ 2 หักมาทางด้านซ้าย คนขับจึงกังวลว่าจะเกิดการเฉี่ยวชนจึงเบี่ยงหลบ ทำให้รถเกิดเสียหลักพุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าข้างถนนหักเสียหาย จำนวน 1 ต้น ก่อนรถพลิกตะแคง ตกร่องข้างถนนเลนซ้าย จนมีผุ้บาดเจ็บขึ้น

อย่างไรก็ตาม ในส่วนของรถที่ประสบอุบัติเหตุนั้น ไม่ส่งผลกระทบและกีดขวางการจราจร ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้เตรียมดำเนินการเคลื่อนย้ายรถคันดังกล่าวในวันพรุ่งนี้ต่อไป

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook