ศศิรับคุยอดีตพระเอกอุบชื่อรอฝ่ายช.เปิดก่อน

ศศิรับคุยอดีตพระเอกอุบชื่อรอฝ่ายช.เปิดก่อน

ศศิรับคุยอดีตพระเอกอุบชื่อรอฝ่ายช.เปิดก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นางแบบสาว 'ศศิ สินทวี' รับคุยอดีตพระเอก อุบบอกชื่อ ยินดีป้องคุยแก้ว ยันไม่คิดรีเทิร์น แย้มมีแชะหวิว เมินโดนมองดังเรื่องผู้ชาย

ก่อนหน้านางแบบสาว "ศศิ สินทวี" ได้ออกมาเผยถึงหนุ่มที่กำลังคุยอยู่ว่า เป็นพระเอกอักษรย่อ อ. หลายคนเลยโยงว่าเป็น "อ้วน รังสิต" สุดท้ายแล้ว หนุ่มอ้วน ได้ออกมาปฏิเสธว่าบุคคลดังกล่าวไม่ใช่ตน งานนี้ เจอตัวสาวศศิ ที่มาร่วมงาน The Nine Fever 2014 ณ เดอะไนน์ พระราม 9  สาวศศิ ได้ออกมาขอโทษหนุ่มอ้วนผ่านสื่อว่า ตนไม่ได้ตั้งใจให้หนุ่มอ้วนได้รับผลกระทบจากข่าว ซึ่งก็ไม่ได้รู้จัก หรือสนิทกับหนุ่มอ้วนแต่อย่างใด และโดนมองว่าเป็นหนุ่มที่มีข่าวด้วย  กับหนุ่มคนนั้นตอนนี้ก็ยังคุยอยู่ แต่ก็ยังไม่ได้มีการขยับสถานะแต่อย่างใด เมื่อถามว่าเป็นพระเอกช่องไหน สาวศศิ ไม่ขอบอก แต่ก็ไม่ได้ปิดบังแต่อย่างใด โดยยอมรับว่าทุกวันนี้ยังคงพูดคุยและไปไหนมาไหนกันเหมือนเดิม และก็ไม่ได้คิดที่จะเป็นฝ่ายพูดออกสื่อ แต่หากถ้าฝ่ายชายพร้อมที่เปิดตัว ตนเองก็ไม่ขัดข้อง กับหนุ่มป้องนั้น ก็ยินดีที่ได้กลับไปคุยกับสาวแก้ว ทราบข่าวก็รู้สึกดีใจที่ทั้งสองคนกลับมาคุยกัน ส่วนเรื่องที่จะให้ตนกลับไปคุยกับหนุ่มป้อง คงไม่มีทางเป็นไปได้ ขอให้เป็นอย่างนี้ไปน่าจะดีที่สุด ยืนยันว่าไม่มีรีเทิร์นอย่างแน่นอน

เมื่อถามว่า ซัมเมอร์ปีนี้จะมีโอกาสได้เห็นสาวศศิ อวดหุ่นสวยหรือไม่ สาวศศิ เผยว่า มีโอกาสได้เห็นแน่นอน แต่ยังไม่ขอบอกว่าเป็นหนังสือเล่มไหน เดี๋ยวรอถามทางผู้ใหญ่จะดีกว่า ทางด้านงานเพลง ตอนนี้เตรียมปล่อยซิงเกิ้ล โดยทำเป็นเกิร์ลกรุ๊ปประมาณปลายปีน่าจะมีโอกาสได้ฟังกันอย่างแน่นอน

ส่วนเรื่องที่หลายคนมองว่า ปีนี้เป็นปีทองของสาวศศิ เพราะดังเรื่องผู้ชายนั่น ยินดีที่คนมองเป็นปีทอง แต่ก็ไม่ได้รู้สึกอะไรที่คนจะมองว่า ดังเพราะเรื่องผู้ชาย ยอมรับว่า หนุ่มๆ ไม่กล้าเข้ามาจีบ เพราะกลัวว่าจะโดนแฉเหมือนหนุ่มๆ คนที่ผ่านมา


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook