โชคร้าย!บาร์ซ่าแถลงบัลเดสผ่าเข่าพัก7เดือน

โชคร้าย!บาร์ซ่าแถลงบัลเดสผ่าเข่าพัก7เดือน

โชคร้าย!บาร์ซ่าแถลงบัลเดสผ่าเข่าพัก7เดือน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปิดฉากไม่สวย! บาร์ซ่าแถลงข่าวยืนยัน บิคตอร์ บัลเดส เข้ารับการผ่าตัดเรียบร้อยแล้ว พักยาว 7 เดือน

บาร์เซโลนา ออกมายืนยัน บิคตอร์ บัลเดส ผู้รักษาประตูหมายเลข 1 ของทีม ขึ้นเขียงผ่าตัดหัวเข่าเรียบร้อยแล้ว และได้รับการคาดหมายว่าจะต้องพักยาว 7 เดือน

มือกาววัย 32 ปี เดินทางมาที่เมืองเอาก์สบวร์ก ประเทศเยอรมนี ช่วงเช้าวันจันทร์ที่ผ่านมา (เวลาท้องถิ่น) เพื่อเข้ารับการผ่าตัด หลังจากได้รับบาดเจ็บจากเกม เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ ขณะเดียวกัน แชมป์เก่า ลีกสูงสุดแดนกระทิงดุ แถลงผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการว่า การผ่าตัดของ บัลเดส ประสบความสำเร็จด้วยดี

"บัลเดส เข้ารับการผ่าตัดเมื่อเช้าวันจันทร์ (31 มี.ค.) โดย ดร.อุลริช โบนีช และ ริคาร์ด พรูนา ที่เมืองเอาก์สบวร์ก หลังจากเอ็นเข่าขวาฉีก เอ็นหัวเข่าถูกเย็บจนสนิท และบทสรุปของการผ่าตัดถือว่าประสบความสำเร็จ บัลเดส จะต้องพักประมาณ 7 เดือน"

ทั้งนี้ ทำให้ นายทวารจอมหนึบ อดร่วมทัพ "ลา โรฆา" ลุยศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่ประเทศบราซิล ซึ่งจะเปิดฉากขึ้นวันที่ 12 มิ.ย.นี้ และมีแนวโน้มว่า เกมกลางสัปดาห์ที่แล้วจะเป็นแมตช์อำลา เนื่องจากเจ้าตัวปฏิเสธขยายสัญญา ก่อนจะแพ็คกระเป๋าออกจากถิ่น คัมป์ นู โดยรับใช้ต้นสังกัด 535 นัด คว้าแชมป์ ลา ลีกา 6 สมัย, ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 3 สมัย และ โกปา เดล เรย์ 2 สมัย

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook