ผวาฆาตกรสุดโหดฆ่าปาดคอ ผ่าท้อง พี่ชาย โยนทะเล

ผวาฆาตกรสุดโหดฆ่าปาดคอ ผ่าท้อง พี่ชาย โยนทะเล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายวิจิตร ดาหลาย ผู้ใหญ่บ้านหมู่ 4 บ้านเกาะเคี่ยม ต.กันตังใต้ อ.กันตัง จ.ตรัง เปิดเผยว่า ชาวบ้านเกาะเคี่ยม กำลังกลัวและหวาดผวาอย่างมากกับการใช้ชีวิตกันในหมู่บ้าน เนื่องจากคนร้ายที่เป็นลูกบ้าน ได้ก่อคดีฆ่า นายหมัน เกาะสมัน อายุ 46 ปี พี่ชายคนละพ่อ ด้วยการมีดฆ่าปาดคอ ผ่าคว้านท้องควักอวัยวะภายในออก ก่อนนำร่างไปโยนลงทะเล หวังอำพรางคดี แต่ศพถูกกระแสคลื่นซัดมาเกยตื้นบริเวณ หาดแหลมจุโหย ต.เกาะลิบง อ.กันตัง จ.ตรัง เหตุเกิดวันที่ 15 กุมภาพันธ์ ยังคงหลบหนีและน่าจะหลบซ่อนอยู่ในป่าภายในหมู่บ้าน

"คนร้ายดังกล่าว เป็นฆาตกรที่มีจิตใจเหี้ยมโหด ก่อนหน้าเคยก่อคดีในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว น่าจะยังคงหลบซ่อนในหมู่บ้าน ชาวบ้านในหมู่บ้านกลัวไม่กล้าขายของ กรีดยาง ออกเรือหาปลา และปิดประตูบ้านกันตั้งแต่ 2 ทุ่ม มาเป็นเวลานานร่วมเดือน จึงวอนให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งดำเนินการจับกุมคนร้าย ดำเนินคดีให้ได้โดยเร็ว"

พล.ต.ต.จีรวัฒน์ อุดมสุด ผบก.ภ.จว.ตรัง กล่าวว่า คดีดังกล่าวคนร้ายมีจิตใจไม่ปกติ โหดเหี้ยม สร้างความหวาดกลัว และสะเทือนขวัญต่อชาวบ้าน และสังคม เป็นอย่างมาก และเคยก่อคดีในลักษณะเดียวกันมาแล้ว แต่หลุดพ้นจากคดีได้ และได้มาก่อคดีซ้ำอีก ได้สั่งการให้ตำรวจ สภ.กันตัง เร่งดำเนินการสืบสวนสอบสวน ติดตามจับมาดำเนินคดีให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook