วู้ดดี้ รับมีคนรู้ใจ ลุ้นไกลกฏหมายเปลี่ยนค่อยแต่งงาน !?

วู้ดดี้ รับมีคนรู้ใจ ลุ้นไกลกฏหมายเปลี่ยนค่อยแต่งงาน !?

วู้ดดี้ รับมีคนรู้ใจ ลุ้นไกลกฏหมายเปลี่ยนค่อยแต่งงาน !?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"วู้ดดี้ วุฒิธร" เคลียร์!! ภาพหลุดควงหนุ่มกล้ามแน่นแค่เพื่อน รับสถานะตอนนี้มีคนรู้ใจ ฝันไกลโลกเปลี่ยนกฏหมายเปลี่ยนจะได้แต่งงาน

ออกมาเคลียร์ชัดถึงกรณีภาพหลุดเดินสวีทหนุ่มหล่อกล้ามโตกลางสนามบินไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับพิธีกรหนุ่ม "วู้ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา" โดยเจ้าตัวยืนยันว่าชายหนุ่มที่เห็นในภาพเป็นเพียงเพื่อนสนิทในกลุ่มเท่านั้นไม่ได้เป็นหวานใจอย่างที่หลายคนสงสัยอย่างแน่นอน พร้อมกันนั้น หนุ่มวู้ดดี้ ยังยอมรับแบบเขิน ๆ อีกด้วยว่า ตอนนี้ตนเองก็มีคนนอกวงการเข้ามาดูแลหัวใจแล้วเหมือนกัน ส่วนจะเป็นเพศไหนนั้นเจ้าตัวบอกเพียงแค่ว่าโลกและกฏหมายสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้ว ถ้าคนไหนใช่ก็อยากจะหวังไกลถึงขั้นแต่งงาน

ล่าสุดเห็นรูปที่เราเดินอยู่กับชายหนุ่มท่าทางสนิทสนมแล้วหรือยัง ?
"เห็นแล้วครับ คือมันเป็นภาพที่ถูกแคปเจอร์มาเฉพาะแค่ผมกับเพื่อนที่อยู่ใกล้กันแค่นั้น ทั้ง ๆ ที่วันนั้นเราเดินทางออกจากสนามบินมาเป็นสิบกว่าคน พอเป็นแบบนี้หลายคนก็เลยมองว่าเราเป็นคู่รักหรือเป็นแฟนกันหรือเปล่า"

พอจะบอกได้ไหมว่าคนในภาพเขาคือใคร ?
"เขาเป็นเพื่อนสนิทครับ ไม่ใช่แฟน คือเรารู้จักกันมา 20ปี เห็นจะได้แล้วนะ เพราะเรียนชั้นประถมมาด้วยกัน พ่อแม่เขาก็เป็นเพื่อนกับพ่อแม่ผม เวลาผมมีปัญหาอะไรก็จะโทรปรึกษาเขา เรียกว่าเป็นเพื่อนที่สนิทที่สุดในกลุ่มเลยก็ว่าได้ครับสำหรับคนนี้"

กลัวว่าคนจะมองไหมว่าหนุ่มคนนี้คือแฟนเรา ?
"เอ่อ...ตอนนี้ผมต้องบอกก่อนว่าผมไม่มีแฟน แต่ผมมีเพื่อนสนิท (หัวเราะ)"

เพื่อนสนิทคนนี้สามารถลุ้นให้พัฒนาไปถึงขั้นคนพิเศษเลยได้ไหม ?
"ต้องดูก่อนครับ เพราะผมลองผิดลองถูกมาเยอะ แล้วอีกอย่างบางคนที่เคยดูใจกันเขาก็รับกับนิสัยบ้างานของผมไม่ได้ ดังนั้นก็ต้องดูกันต่อไปครับว่าคนไหนที่ผมจะเรียกว่าแฟน ซึ่งบอกเลยว่าไม่โกหกแน่นอน ถ้าเขาเป็นแฟนก็คือแฟนครับ"

เหตุผลที่เราไม่กล้าฟันธงเป็นเพราะเข็ดความรักหรือเปล่า ?
"คือผมเป็นคนที่แพ้ความรักจริง ๆ ครับ คือถ้าเกิดผมช้ำแล้วผมจะช้ำมาก จะไม่อยากจัดรายการ ไม่อยากทำอะไรเลย ดังนั้นถ้าใครอยากเป็นแฟนกับผมก็ต้องเข้าใจด้วยว่าผมให้เวลากับงานเยอะมาก แต่เวลารักใครผมก็รักจริงครับผม"

ช่วงที่ผ่านมาเคยมีคนเข้ามาจีบบ้างไหม ?
"ไม่มีเลยครับ (หัวเราะ) คือตั้งแต่เข้าวงการมาตัวผมเองแทบจะไม่เคยมีใครเข้ามาจีบ และผมก็ไม่กล้าที่จะเข้าไปจีบใครเขาด้วยเหมือนกัน"

อาจเป็นเพราะว่าเรายังไม่เคาะหรือเปล่าว่าเราชอบแบบไหน คนก็เลยไม่กล้าเข้ามา ?
"จริง ๆ โลกสมัยนี้มันเปลี่ยนไปแล้วนะครับ คือถ้าคนไหนใช่ และเขาเป็นแฟนผม ผมก็อยากจะแต่งงานครับ เพียงแต่ว่าตอนนี้เรายังไม่เจอใครที่อยากจะพัฒนาเท่านั้นเอง"

คิดไหมว่าเป็นเพราะนิสัยบ้างานของเราเลยทำให้คนไม่กล้าเข้ามา ?
"อาจจะเป็นส่วนหนึ่งครับ แต่ความฝันของผมจริง ๆ เลยก็คือผมอยากจะแต่งงานกับงานที่ใช่ ยิ่งตอนนี้โลกเรามันเปลี่ยนไปกฏหมายมันเปลี่ยนไปมากแล้วด้วย สิ่งที่ผมฝันไว้มันก็อาจจะเกิดขึ้นได้สักวันครับ"

เหงาไหมทำงานอย่างเดียวแต่ไม่มีคนมาช่วยดูแลหัวใจเลย ?
"จริง ๆ ตอนนี้ผมก็มีคนรู้ใจอยู่แล้วครับ คือผมยังไม่อยากใช้คำว่าแฟนกับเขานะ เพราะผมต้องเผื่อใจไว้นิดนึง ซึ่งเขาเป็นคนนอกวงการเต็มตัวเลย เป็นคนไทย เพิ่งจะศึกษากันไม่ได้นานเท่าไหร่"

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ วู้ดดี้ รับมีคนรู้ใจ ลุ้นไกลกฏหมายเปลี่ยนค่อยแต่งงาน !?

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook