เป๊ปฮา!ไม่เก็ทสำเนียงป๋าอยากให้คุมผีแทน

เป๊ปฮา!ไม่เก็ทสำเนียงป๋าอยากให้คุมผีแทน

เป๊ปฮา!ไม่เก็ทสำเนียงป๋าอยากให้คุมผีแทน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ฟุตบอล : "เป๊ป" เล่นมุขอย่างฮา เผย "ป๋าเฟอร์กี้" เคยชวนไปร่วมโต๊ะอาหาร แต่ฟังสำเนียงสกอตต์ไม่ค่อยรู้เรื่อง เลยไม่รู้ตัวว่า โดนทาบไปคุม "ผีแดง" หรือเปล่า

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์คนดังของ บาเยิร์น มิวนิค แชมป์ บุนเดสลีกา เยอรมัน เปิดเผยว่า เคยได้รับเชิญจาก เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือชั้นตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งจาก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ให้ไปร่วมรับประทานอาหารด้วยกัน และยังยิงมุขตลกว่า ไม่ทราบจริงๆ เรื่องการทาบทามตนเองให้ไปทำงานแทนที่ใน โอลด์ แทรฟฟอร์ด เนื่องจากฟังสำเนียงสกอตติชไม่ค่อยออก

เป๊ป เล่าถึงถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อปี 2012 ว่า "เขา (เซอร์ อเล็กซ์) เชิญผมไปที่ร้านอาหารชั้นดีแห่งหนึ่ง เรามีช่วงเวลาที่ดีด้วยกัน ภาษาอังกฤษของผมไม่ค่อยดีเท่าไร และ เซอร์ อเล็กซ์ พูดเร็วมาก ผมมีปัญหา ผมไม่ค่อยเข้าใจเขา ผมก็เลยไม่เข้าใจว่าผมได้รับเชิญ (ให้มาคุมทีม) หรือไม่! ก็เป็นมื้อค่ำที่เป็นมิตรมาก เขาสุภาพกับผมมากจริงๆ"

อย่างไรก็ดี กุนซือชาวสเปน ยังไม่ลืมจุดประสงค์หลักในการมาเยือนแดนผู้ดีกับการป้องกันแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีม วันที่ 1 เม.ย.นี้ โดยกล่าวถึง "ปีศาจแดง" ว่า "เราจะเจอ ยูไนเต็ด สโมสรที่สำคัญมากแห่งหนึ่งของโลก อย่ามองว่าปีนี้สถานการณ์ในทีมเขาเป็นอย่างไร แต่ให้มอง 10-15 ปีที่ผ่านมา พวกเขามีผู้เล่นที่ดี และเป็นเกียรติอย่างมากที่ผมได้กลับมาที่ แมนเชสเตอร์ ผมหวังว่าเราจะมีเกมที่ดี"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook