ทีพีเแอลแบนโค้ชฉ่วย,เบนโต2เกมฐานเตะขวด

ทีพีเแอลแบนโค้ชฉ่วย,เบนโต2เกมฐานเตะขวด

ทีพีเแอลแบนโค้ชฉ่วย,เบนโต2เกมฐานเตะขวด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คณะอนุกรรมการพิจารณมารยาท วินัย และข้อประท้วง ของไทยลีก จัดการแบน สมชาย ชวยบุญชุ่ม โค้ช สมุทรสงคราม กับ รุย เบนโต กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด 2 เกม

เมื่อวันที่ 1 เมษายน ที่ผ่านมา ได้มีการประชุมคณะอนุกรรมการพิจารณมารยาท วินัย และข้อประท้วง ศึกลูกหนัง ไทย พรีเมียร์ ลีก และ ดิวิชัน 1 เพื่อสรุปผลการรายงานจากผู้ควยคุมการแข่งขันในเกมลีกสัปดาห์ที่ผ่านมา
       
ปรากฎว่าเคสที่น่าสนใจประกอบด้วย "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานพัฒนาเทคนิคสโมสรชลบุรี เอฟซี ในฐานะผู้จัดการทีมศรีราชา บ้านบึง เอฟซี ในศึกยามาฮ่า ลีก วัน(ดิวิชัน 1) ถูกห้ามทำหน้าที่ข้างสนาม 2 นัด ขณะที่ต้นสังกัดโดนปรับ 4 หมื่นบาท กรณีที่เจ้าตัวต่อว่าผู้ตัดสินด้วยถ่อยคำรุนแรง ในเกมบุกพ่าย ภูเก็ต เอฟซี 1-2 เมื่อวันที่ 26 มี.ค.
       
ขณะที่ "กูปรีอันตราย" ศรีสะเกษ เอฟซี ถูกปรับเงิน 3 หมื่นบาท หลังกองเชียร์ของทีมเจตนาขว้างรองเท้าใส่ผู้ตัดสิน ในเกมเปิดบ้านเฉือน เพื่อนตำรวจ 1-0 เมื่อวันที่ 26 มี.ค. ส่วน ราชบุรี มิตรผล เอฟซี โดนปรับ 8 พันบาท กรณีที่ ริคาร์โด โรดริเกวซ กุนซือของทีมแสดงอาการดีใจออกมานอกพื้นที่เทคนิค ในเกมบุกชนะ เอสซีจี เมืองทองฯ ยูไนเต็ด 2-1 วันเดียวกัน
       
สำหรับผลการพิจารณาคู่อื่นในศึกโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ ลีก มีดังนี้
สิงห์ท่าเรือ - จีเอสอี สมุทรสงคราม เอฟซี
ปรับ "เจ้าท่า" 3 หมื่นบาท กรณีแฟนบอลขว้างถุงน้ำลงมาในสนาม
ปรับ "ปลาทูคะนอง" 2 หมื่นบาท กรณี สมชาย ชวยบุญชุ่ม อดีตเฮดโค้ช เตะขวดน้ำแสดงอาการไม่พอใจคำตัดสิน พร้อมห้ามคุมทีม 2 นัด
       
แบงค็อก ยูไนเต็ด - ชัยนาท ฮอร์นบิล
ปรับ "แข้งเทพ" 2 หมื่นบาท กรณี รุย เบนโต กุนซือของทีมเตะขวดน้ำ พร้อมห้ามคุม 2 นัด


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook