ส.ปิงปองเผยตูนบอดี้สแลมลงแข่งศึกเซ็นทรัลเมย.

ส.ปิงปองเผยตูนบอดี้สแลมลงแข่งศึกเซ็นทรัลเมย.

ส.ปิงปองเผยตูนบอดี้สแลมลงแข่งศึกเซ็นทรัลเมย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นายกสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย ยืนยัน ตูน บอดี้สแลม ลงแข่งศึกเซ็นทรัล เทเบิ้ลเทนนิส คัพ 2014 ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 18-20 เม.ย. ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี

นายพีรเดช พฤฒิพฤกษ์ นายกสมาคมเทเบิลเทนนิสแห่งประเทศไทย พร้อมด้วย นายปริญญ์ จิราธิวัฒน์ นายกสมาคมกีฬาเซ็นทรัล แถลงข่าวจัดการแข่งขันเทเบิลเทนนิสรายการ เซ็นทรัล เทเบิลเทนนิส คัพ 2014 ครั้งที่ 2
นายพีรเดช เปิดเผยว่า กีฬาเทเบิลเทนนิส กำลังจะเป็นกีฬาประเภทหนึ่ง ที่เราผลักดันให้ก้าวขึ้นไปสู่ระดับอาชีพ ซึ่งในส่วนของสมาคมเอง ตอนนี้ก็มีความพยายามต่อเนื่องในการฝึกนักหวดลูกเด้งของไทย ให้มีความสามารถทัดเทียมกับชาติอื่นๆ สำหรับรายการนี้ ทางสมาคมให้การสนับสนุนเต็มที่ รวมถึงการจัดเตรียมระบบต่างๆ ในการแข่งขัน ที่เปรียบเสมือนใบเบิกทางให้ทีมที่เข้าแข่งขัน มีโอกาสแข่งเก็บคะแนน ขณะเดียวกัน ถ้าหากผู้เข้าแข่งขันทำคะแนนสะสมได้ดี ก้จะมีโอกาสก้าวสู่ตำแหน่งนักกีฬาทีมชาติต่อไปสำหรับรายการนี้ จะแบ่งการแข่งขันออกเป็นประเภทบุคคลทั่วไป และระดับเยาวชน ชาย-หญิง อายุไม่เกิน 21 ปี, 18 ปี, 15 ปี, 12 ปี ,10 ปี, 8 ปี ตามลำดับ ทั้งนี้ การแข่งขันจะมีขึ้นระหว่างวันที่ 18-20 เม.ย. ที่ แจ้งวัฒนะฮอลล์ ชั้น 5 เซ็นทรัลพลาซ่า แจ้งวัฒนะ จ.นนทบุรี โดยในวันที่ 18 เม.ย. ซึ่งเป็นวันแรกของการแข่งขัน จะมี ตูน บอดี้สแลม หรือ อาทิวราห์ คงมาลัย นักร้องชื่อดัง มาร่วมแข่งขันด้วย

 

 


 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook