ผกก.มีนบุรีเผยงมระเบิดแสนแสบเพิ่มไม่พบ

ผกก.มีนบุรีเผยงมระเบิดแสนแสบเพิ่มไม่พบ

ผกก.มีนบุรีเผยงมระเบิดแสนแสบเพิ่มไม่พบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.มีนบุรี เผย งมหาระเบิดในคลองแสนแสบแต่ไม่พบ ตามล่าผู้ต้องสงสัยอีก 10 คน ยังไม่ชัดโยงเหตุป่วยอื่นหรือไม่

พ.ต.อ.กัญชล อินทราราม ผู้กำกับการ สน.มีนบุรี นำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่อาสากู้ภัย เข้าตรวจสอบบ้านเช่าของผู้เสียชีวิต 2 ศพ จากเหตุระเบิด ภายในซอยราษฎร์อุทิศ 25 เขตมีนบุรี และพื้นที่รัศมี 1 กม. รวมถึงตรวจสอบภายในคลองแสนแสบ หลังบ้านพักด้วย เนื่องจากประชาชนที่พักอาศัยอยู่ในละแวกนี้ เกรงว่าจะเกิดอันตราย

โดยจากการตรวจสอบนานกว่า 2 ชั่วโมง ไม่พบวัตถุต้องสงสัย และพยานหลักฐาานอื่นๆ เพิ่มเติม ส่วนความคืบหน้าการดำเนินคดีกับผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง ขณะนี้อยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอศาลอนุมัติหมายจับ นายอ่าว อิสระ ซึ่งเป็นบุคคลที่นำบัตรตำรวจอาสาจังหวัดราชบุรีปลอม มาติดต่อขอเช่าบ้านพัก โดยคาดว่า จะสามารถรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อขอหมายจับได้ภายใน 1-2 วันนี้

ขณะที่ จากการสอบสวน พบว่า ยังมีผู้ร่วมขบวนการทั้งชายและหญิงอีกกว่า 10 คน ซึ่งจะได้ทำการสืบสวนติดตามมาดำเนินคดีต่อไป

สำหรับรถจักรยานยนต์คันเกิดเหตุระเบิดนั้น ตำรวจอยู่ระหว่างการตรวจสอบว่าใครเป็นเจ้าของ แต่รถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่ในบ้านพัก 2 คันนั้น เบื้องต้นพบว่า เป็นรถที่มีผู้แจ้งหายไว้ที่ จังหวัดชลบุรี

อย่างไรก็ตาม จนถึงขณะนี้ ทางตำรวจยังไม่สามารถยืนยันได้ชัดเจนว่า เหตุระเบิดที่เกิดขึ้นมีความเชื่อมโยงกับการเกิดเหตุป่วนระเบิดในพื้นที่กรุงเทพมหานคร ก่อนหน้านี้หรือไม่

 

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook