ซี ควง เอมี่ แถลง แต่ง 8 มิ.ย. ฉลองสมรส28มิ.ย.

ซี ควง เอมี่ แถลง แต่ง 8 มิ.ย. ฉลองสมรส28มิ.ย.

ซี ควง เอมี่ แถลง แต่ง 8 มิ.ย. ฉลองสมรส28มิ.ย.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ว่าที่บ่าว สาว วงการบันเทิง 'ซี ศิวัฒน์' ควง 'เอมี่ กลิ่นประทุม' แถลงแต่ง 8 มิ.ย. ฉลองสมรส 28 มิ.ย. พลาซ่าแอทธินี อุบสินสอด ยังไม่พร้อมมีลูก ฮันนีมูนยุโรป

เรียกได้เตรียมสละโสดอีก 1 คู่สำหรับ คู่ของสาว 'เอมี่ กลิ่นประทุม' กับหนุ่ม 'ซี ศิวัฒน์' ล่าสุดควงกันมาแถลงแต่งงาน ที่โรงแรมสวิสโซเทล นายเลิศ ปาร์ค ซึ่งทั้งคู่ได้เผยถึงรายละเอียดงานให้ฟังว่า

'อย่างเราบอกว่า วันนี้จะมีเมียอย่างถูกต้องตามกฎหมาย เราอยากให้การ์ดเสร็จก่อน แล้วก็ตั้งใจมาเชิญพี่ ๆ สื่อมวลชนในวันนี้ เพราะทุกคนอยู่กับเรามาตั้งแต่เล็ก ๆ ส่วนวันที่กำหนดไว้ วันหมั้น 8 มิถุนายน ที่ วังจักรพงษ์ 28มิถุนายน เป็นวันเลี้ยงฉลองสมรส ที่พลาซ่าแอทธินี ธีมงานแบบไทย ๆ เพื่อนเจ้าสาวใส่ชุดไทย ส่วนวันเลี้ยงฉลองไม่ได้บังคับว่าใส่อะไร แค่อยากให้มาสนุกมากกว่า งานแต่งเองก็พร้อมแล้วค่ะ 60% เหลือชุดกับการ์ด น่าจะเสร็จเร็ว ๆ นี้ น่าจะทันวันงาน บรรยากาศที่ภูเก็ต ก็มีความสุขมาก เพราะมีแต่เพื่อน ๆ และพี่ ๆ ที่ทำงานด้วยกัน มันสำคัญกับชีวิตเรามาก ได้พูดอะไรในสิ่งที่ไม่เคยได้พูด ทุกคนมาด้วยใจ เราอยากแต่งงานที่ทะเล เลยจัดปาร์ตี้เล็ก ๆ ที่ภูเก็ตแทน เพื่อน ๆ ไปร่วมเยอะมาก 20 กว่าคน ทุกอย่างมันอิ่มและมีความสุขมาก สุดท้ายต้องขอบคุณทุกคนมาก ๆ เรื่องแหวนคงต้องรอดู ไม่อยากให้คาดหวังเรื่องนี้ ในวันนั้นอยากให้ดูความรักของเรามากกว่าสินสอดเองก็สมฐานะ ฤกษ์ก็ดูซินแสมา เขาก็ให้มาอาทิตย์ 11 โมง เสร็จไม่น่าเกินบ่าย 2 ฮันนีมูนรอหาเงินใหม่อีกรอบก่อน แพลนอยากไปเที่ยวยุโรปมาก รอให้งานทุกอย่างเสร็จก่อน เรือนหอย่านลำลูกกา น่าจะเสร็จไม่ทันวันงาน เราตกแต่งไปเรื่อย ๆ ไม่ได้รีบอะไร เรื่องลูกยังไม่พร้อมมี เอาไว้ก่อน ขอใช้เวลาส่วนตัวก่อนสัก 2-3 ปี ครับ'


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook