เก้าเซ็งไร้การติดต่อเบี้ยวค่าตัว-เข็ดระวังตัวขึ้น

เก้าเซ็งไร้การติดต่อเบี้ยวค่าตัว-เข็ดระวังตัวขึ้น

เก้าเซ็งไร้การติดต่อเบี้ยวค่าตัว-เข็ดระวังตัวขึ้น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม 'เก้า' เซ็ง ไร้การติดต่อจากงานที่พม่า เบี้ยวค่าตัว ให้ผู้ใหญ่จัดการ เมินคนมองสร้างกระแสเรียกงาน รับระวังตัวเลือกรับงานมากขึ้น

หลังจากที่มีปัญหากับบุคคลซึ่งอ้างตัวว่าเป็นเจ้าหน้าที่จากยูนิเซฟ จ้างไปออกงานที่ประเทศพม่า แต่กลับเริ่มงานช้าทำให้งานที่หนุ่ม เก้า จิรายุ รับไว้งานต่อไปเสียหาย เพราะกลับมาฝั่งไทยไม่ทัน ซึ่งพอมีข่าวออกไป หนุ่มเก้า ก็ออกมาเปิดเผยว่า ยังไม่ได้รับการติดต่อกลับมา "จริงๆ ผมก็ไม่อยากซีเรียสอะไร คือเรื่องมันก็เกิดขึ้นไปแล้ว แต่อยากจะให้เขาปรับปรุงไม่ทำอย่างนี้กับคนอื่นอีก เงินก็ยังให้มาไม่ครบครับ ตัวผมก็ไม่ทราบ ก็ปล่อยให้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ตกลงกัน ตัวผมไม่ได้คิดว่าจะเอาเรื่อง หรือไม่เอาเรื่อง แต่มันเป็นเรื่องของความรู้สึกมากกว่า เรื่องรับงานก็ระวังตัวมากขึ้น เรื่องนี้ มันก็เซ็นซิทีฟ เพราะเป็นงานระหว่างประเทศด้วย ที่ออกมาพูดก็เพราะอยากจะบอกทุกคนว่ามันเกิดเรื่องอะไร ผมเจออะไรมาบ้าง ผู้ใหญ่มีเข้ามาช่วยเหลือเรา ให้คำปรึกษา เราก็อยากจะฝากขอบคุณมากครับ" เมื่อถามถึงกระแสข่าวที่ว่า หนุ่มเก้า ออกมาสร้างกระแส เพื่อเรียก
งานนั้น เจ้าตัวก็ชี้แจงว่า "ผมไม่อยากมีข่าวเสียๆ อยู่แล้วครับ ผมก็ไม่รู้ว่ามันเสียหรือดี ถ้าผมจะสร้างกระแสผมสร้างเรื่องดีๆดีกว่าครับ ก็ไม่เป็นไร จริงๆ งานการกุศลผมไม่เกี่ยงอยู่แล้ว แต่คือ มันเป็นการตกลงกัน ตกลงยังไงก็ควรจะเป็นอย่างนั้น มันเป็นเรื่องรักษาสัญญามากกว่า เราก็ไม่รู้ว่าเขาจะไปทำเพื่อเยาวชนจริงรึเปล่า เพราะผมเอง ก็เป็นเยาวชนคนนึง เขายังไม่รักษาสัญญาเลย"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook