สเตฟาน ยอมรับปล่อยตัว อ้วนฉุ น้ำหนักเกือบร้อยกิโล!!

สเตฟาน ยอมรับปล่อยตัว อ้วนฉุ น้ำหนักเกือบร้อยกิโล!!

สเตฟาน ยอมรับปล่อยตัว อ้วนฉุ น้ำหนักเกือบร้อยกิโล!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ก่อนหน้านี้หนุ่ม "สเตฟาน ฐสิษฐ์" ออกมาขอพักงานในวงการบันเทิงเพื่อลุยธุรกิจคอนโด แต่สงสัยจะพักนานไปหน่อย เลยทำให้ลืมมาดพระเอกที่หุ่นดี สูงขาว ตามสไตล์พระเอกลูกครึ่ง แห่งวิก 7 สี ยิ่งช่วงหลังมานี้หนุ่มฟานได้ออกมายอมรับว่าตัวเองปล่อยเนื้อปล่อยตัว กินตามใจปากมากไป ทำให้น้ำหนักพุ่งขึ้นเกือบร้อยกิโลแล้ว

ช่วงนี้น้ำหนักเยอะขึ้นกว่าแต่ก่อนเยอะเลย
"ก็ขึ้นมาน่าจะ 18-19 โล ก็ปล่อยตัว เพราะว่าตอนที่เล่นละครผมก็ต้องออกกำลังกาย วันไหนที่ว่างก็ต้องไปออกกำลังกาย แล้วการถ่ายละครมันก็เหนื่อย เผาผลาญเยอะ พอผมไม่ได้เล่นละครผมก็ปล่อยตัวด้วย"

เริ่มหยุดออกกำลังกายตั้งแต่เมื่อไหร่
"ตั้งแต่ละครเรื่องฟ้าจรดทรายผมก็ไม่ได้ออกกำลังกายอีกเลย แล้วผมอยากกินอะไรก็กินตามสบายเลยครับ"

เป็นเพราะน้ำหนักขึ้นเยอะเลยทำให้ไม่ค่อยเห็นงานในวงการเลย
"ไม่นะครับ ตอนที่ผมเล่นละครเป็นวินมอเตอร์ไซด์กับเชียร์ ผมก็บอกเขาแล้วว่า ผมอยากจะพัก หลังจากนั้นผมก็ใช้ชีวิตตามสบาย แต่เรื่องฟ้าจรดทรายติดต่อมาก่อนแล้วเป็นเรื่องสุดท้าย"

ทางผู้ใหญ่ได้เรียกไปคุยเรื่องงานละครบ้างไหม
"เขาก็มีตอนแรกๆที่ผมเลิกเล่นไป ตอนแรกผมก็ผลัดเขาไปเรื่อยๆ แล้วผมก็บอกเขาว่าผมยังไม่พร้อม ประมาณเดือนที่แล้วเขาถามว่าหมดสัญญาหรือยัง ผมเลยบอกว่ายังไม่เล่น ไม่ได้เล่นตัวนะ แต่ผมยังไม่อยากเล่น ตอนนี้สัญญาน่าจะหมดแล้วครับ"

ถ้าผอมแล้วจะกลับไปรับละครเหมือนเดิมหรือเปล่า
"ตอนนี้ผมยังไม่อยากรับครับ ไม่ได้ไม่อยากเล่นนะ แต่ไม่รู้จะอธิบายยังไง ไม่ได้อิ่มตัว ตอนทำธุรกิจแรกๆมันต้องทำแค่งานอย่างเดียว เพราะตอนเป็นดาราแล้วทำธุรกิจ ผมจะแบ่งเวลาไม่ได้ เพราะละครต้องให้เวลาร้อยเปอร์เซ็นต์ บางทีธุรกิจมันต้องไปประชุมโน้นนี่ เวลาไม่ได้ พอเราเหนื่อยจากละคร เราก็ไม่อยากทำงาน เพราะผมยังเล่นละครไม่ได้ มันต้องใช้เวลาเต็มร้อย"

เรียกว่าเบื่องานในวงการได้ไหม
"ไม่ได้เบื่อนะครับ ผมไม่ได้ไม่รับ ไม่อยากเล่น แต่ ณ ตอนนี้คือผมอยากกลับมาโดยที่มีความท้าทายให้ผมอยากเล่นมากกว่าครับ ช่อง7 ดีมากเลย พยายามบอกให้ผมกลับไปเล่น ขนาดอ้วนก็อยากให้มาเล่น ตอนหายไปตอนแรกผมอยากลุยธุรกิจและอยากพักด้วย ผมอยู่ในวงการมา 10 ปีแล้ว"

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ

อัลบั้มภาพ 14 ภาพ ของ สเตฟาน ยอมรับปล่อยตัว อ้วนฉุ น้ำหนักเกือบร้อยกิโล!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook