ยิงผญบ.บันนังสตายะลาพร้อมผู้ช่วย 3 ศพ ก่อนตัดหัวทิ้ง

ยิงผญบ.บันนังสตายะลาพร้อมผู้ช่วย 3 ศพ ก่อนตัดหัวทิ้ง

ยิงผญบ.บันนังสตายะลาพร้อมผู้ช่วย 3 ศพ ก่อนตัดหัวทิ้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนร้ายดักซุ่มยิงผู้ใหญ่บ้านบันนังสตา จ.ยะลา พร้อมผู้ช่วย เสียชีวิตรวม 3 ศพ ก่อนตัดศีรษะ พร้อมทิ้งใบปลิวข่มขู่ ขณะที่ จ.ปัตตานี คนร้ายยิง อส.หญิง เสียชีวิตที่ อ.หนองจิก เจ้าหน้าที่รุดที่เกิดเหตุแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจจากศูนย์พิสูจน์หลักฐานที่ 10 ยะลา เข้าตรวจสอบเหตุคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวน ดักซุ่มยิงผู้ใหญ่บ้าน ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บ้านกาสัง ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา นอกจากนี้ ยังมีผู้หญิงที่มาด้วยกับรถยนต์ของผู้ใหญ่บ้าน ถูกยิงเสียชีวิต และคนร้ายยังได้ตัดศีรษะของผู้หญิงคนดังกล่าว เหตุเกิดขณะขับ
รถยนต์กลับจากที่ประชุมอำเภอ เป็นเหตุให้เสียชีวิต 3 ราย ซึ่ง 1 ใน 3 คือ ผู้หญิงถูกตัดศีรษะ ขณะนี้เจ้าหน้าที่
กำลังเร่งตรวจสอบ และติดตามคนร้ายเหตุ เกิดบนถนนภายในหมู่บ้าน หมู่ 2 บ้านกาสัง โดยคนร้ายยังได้ทิ้งใบ
ปลิวข่มขู่ไว้ในที่เกิดเหตุด้วย

 

คืบเหตุยิง 3 ศพยะลา - จนท.เชื่อสถานการณ์

ความคืบหน้า กรณีคนร้ายฆ่าโหด 3 ศพ ผู้ใหญ่บ้านและผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน หมู่ 6 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา จ.ยะลา เหตุเกิดบนถนนทางเข้าหมู่บ้านกาสังใน ม.6 ต.ตาเนาะปูเต๊ะ อ.บันนังสตา ส่วนผู้เสียชีวิตทราบชื่อ คือ 1. นายเอียะ ศรีทอง ผู้ใหญ่บ้าน 2. นางเฉลียว พิกุลกลิ่น ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน และ 3. นางอุไร ทับทอง ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน ทั้ง 3 ศพมีสภาพถูกยิงเข้าที่ลำตัวและศีรษะเสียชีวิตทันที และในที่เกิดเหตุพบว่าคนร้ายได้ตัดศีรษะ นางอุไร ทับทอง ทิ้งไว้ด้วยเหตุเกิดขณะที่ทั้ง 3 คน กลับจากประชุมประจำเดือนที่ว่าการอำเภอบันนังสตา สาเหตุเชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ในพื้นที่ เพราะผู้เสียชีวิตทั้ง 3 คน ช่วยเหลือทางราชการด้วยดีมาโดยตลอด และเจ้าหน้าที่ก็ไม่ได้ตัดประเด็น ในเรื่องการเมืองท้องถิ่นด้วย

 

ยิง อส.หญิงหนองจิก จ.ปัตตานี ดับ

ได้เกิดเหตุคนร้ายลอบยิงเจ้าหน้าที่อาสาสมัครประจำ อ.เมืองปัตตานี บริเวณริมถนนสาย 42 บ้านบ่อทอง หมู่ 6 ต.บ่อทอง อ.หนองจิก จ.ปัตตานี เป็นเหตุให้ นางประภรณ์ แก้วมณีรัตน์ อายุ 51 ปี ถูกยิงบริเวณลำตัวจำนวนหลายนัด เสียชีวิตทันทีในที่เกิดเหตุจากการสอบสวนทราบว่า เหตุเกิดขณะที่ผู้ตายกำลังจะเดินทางไปทำงานในพื้นที่อำเภอเมือง ระหว่างทางได้มีคนร้ายไม่ทราบกลุ่มและจำนวนใช้อาวุธปืนพกสั้นไม่ทราบขนาดยิงใส่ก่อนหลบหนี ซึ่งขณะนี้เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการตรวจสอบที่เกิดเหตุ


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook