พบศพเด็กกัมพูชาอายุ 7 ขวบเสียชีวิตในป่ากก

พบศพเด็กกัมพูชาอายุ 7 ขวบเสียชีวิตในป่ากก

พบศพเด็กกัมพูชาอายุ 7 ขวบเสียชีวิตในป่ากก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผกก.สน.บางเขน รุดตรวจสอบ หลังรับแจ้งพบศพเด็กชาวกัมพูชา อายุ 7 ขวบ เสียชีวิตในป่ากก คาดเป็น น้องจันลา ที่หายตัวไปเมื่อ 21 มี.ค.ที่ผ่านมา

พ.ต.อ.วีระศักดิ์ ฝอยทอง ผกก.สน.บางเขน เปิดเผยกับ สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ได้รับแจ้งศพเด็กหญิงอายุประมาณ 7 ขวบ เสียชีวิตบริเวณป่ากก หลังแคมป์คนงานก่อสร้าง ในซอยพหลโยธิน 52 รุดเข้าตรวจสอบพบเป็นบริเวณป่ากกที่ถูกโค่น ซึ่งมีแมลงวันตอม ลักษณะอำพรางด้วยต้นกกหลายชั้น ร่างเด็กคว่ำหน้าจมน้ำเสียชีวิตอยู่ สวมใส่เสื้อสีส้ม

จากการตรวจสอบเบื้องต้น เด็กที่เสียชีวิตชื่อ น้องจันลา ชาวกัมพูชา ซึ่งได้หายตัวไปอย่างลึกลับ ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค. 2557 แล้ว โดยทางพ่อแม่ของน้องเป็นคนกัมพูชามารับจ้างก่อสร้างได้เข้าแจ้งความตามหาคนหายกับมูลนิธิกระจกเงา ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้ทำการตามหามาโดยตลอด ซึ่งหลังจากเมื่อวานนี้ (1 เม.ย) ทีมงานมูลนิธิกระจกเงาได้ลงพื้นที่ตรวจสอบในป่ากกรกร้างในจุดที่น้องหายไปอีกครั้ง เพื่อประเมินเส้นทางเข้าออกทางธรรมชาติอื่นๆ หากมีบุคคลภายนอกพาน้องไป ก็ไม่เจอจนมาช่วงบ่ายของวันนี้ จนท.ได้ลงพื้นที่หาโดยละเอียดอีกครั้ง ซึ่งก็ได้พบกับศพ น้องจันลา ในลักษณะดังกล่าว ซึ่งสภาพศพยังอยู่ครบทั้งเสื้อผ้าที่สวมใส่ตามลักษณะที่พ่อกับแม่น้องได้บอกไว้ ซึ่งขณะนี้ จะได้ส่งให้ทางแพทย์นิติวิทยาได้ตรวจชันสูตรอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุของการเสียชีวิตในครั้งนี้

 

ด้าน พ.ต.ท.สาโรจน์ จอกโคกสูง สารวัตรสืบสวนตรวจตราฯ ชป.1 กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี กองบัญชาการตำรวจนครบาล หรือ กก.ดส.บช.น. เปิดเผยว่า เมื่อเวลา 16.00 น.วันนี้ ได้นำกำลังตำรวจ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิกระจกเงา ค้นหาด.ญ.จันลา ยง วัย 7 ขวบ ชาวกัมพูชา ที่หายตัวไปจากแคมป์คนงานก่อสร้างหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ภายในซอยพหลโยธิน 52 ตั้งแต่วันที่ 21 มี.ค.อีกครั้ง ภายหลังการค้นหาเมื่อวันที่ 30 มี.ค. ไม่พบเด็กหญิงคนดังกล่าว

โดยเมื่อเจ้าหน้าที่ค้นหาไปประมาณ 2 ชั่วโมง ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่ารุนแรงบริเวณป่ากกรกทึบพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ ห่างจากแคมป์คนงาน 20 เมตร จึงทำการขุดค้นหาในจุดที่มีกลิ่น ซึ่งมีหญ้าทับไว้สูง 1 เมตร พบศพของ น้องจันลา ลักษณะนอนคว่ำหน้าสวมเสื้อผ้าชุดเดิมในวันที่หายไป

เบื้องต้น สันนิษฐานว่าจะมีคนพา น้องจันลา มาบริเวณจุดนี้เพราะพื้นที่เป็นป่ารกทึบเด็กไม่สามารถเดินเข้ามาได้ ส่วนสาเหตุการเสียชีวิตอยู่ระหว่างการตรวจสอบจากเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐาน และฝ่ายสืบสวนตำรวจนครบาลบางเขน

 


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook